“พี่ฉอด”จัดชุดใหญ่ตอกดราม่าป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

2017-07-14 00:55:11

“พี่ฉอด”จัดชุดใหญ่ตอกดราม่าป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

Advertisement


“ดีเจพี่ฉอด”โพสต์ไอจีแบบรัวๆแจงดราม่า “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ลั่นถ้าเลวจริงคนใกล้ตัวคงเห็นก่อนต่อให้เป็นหัวหน้าก็สบตาใครไม่ได้ เตรียมเปิดอกเคลียร์ในรายการคลับฟลายเดย์เสาร์นี้พูดม้วนเดียวจบ ตอกกลับคนคอมเมนต์โจมตี ลั่นไม่มีใครพูดให้ตัวเองดูแย่


กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับวลีเด็ด “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” จนติดแฮชแท็กอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ซึ่งบุคคลที่ถูกโยงจากนักเลงคีย์บอร์ดแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย คือ “ดีเจพี่ฉอด” สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กับรุ่นน้องคนสนิท “เอส” วรวรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย




ล่าสุด “ดีเจพี่ฉอด”ได้โพสต์อินสตาแกรม @djpchod แบบรัว ๆ เริ่มจากภาพดอกไม้และข้อความให้กำลังใจจาก “ดีเจพี่อ้อย” นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ “ดีเจอ้อม”สุนิสา สุขบุญสังข์  ระบุว่า  “ถ้าเป็นคนชั่วคนเลวจริงๆ คนที่จะเห็นก่อนก็คือคนแถวๆนี้แหละ เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานและตลอดเวลา รู้จักกันดีซะยิ่งกว่าดี ถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก็คงสบตาใครไม่ได้ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ”
ตามติดมาด้วยภาพที่ “ดีเจพี่ฉอด”นั่งคู่อยู่ตรงกลางโดยมี 2 พิธีกร “ดีเจพี่อ้อย”และ “อั๋น”ภูวนาท คุนผลิน ประกบพร้อมมข้อความบรรยายว่า เคลียร์ทุกประเด็น #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW เสาร์นี้ 18.20 น. ที่แรกที่เดียว  ซึ่ง“ดีเจพี่ฉอด” เขียนข้อความว่า “รู้ค่ะ ว่าพูดก็โดนด่า (ถ้าตั้งใจจะด่าอยู่แล้ว) ไม่พูดก็คงด่าอีก ขออภัยสำหรับพี่น้องนักข่าวที่โทรตาม แต่ยุ่งมากจนไม่สะดวกคุย (อาทิตย์นี้ทุกคนก็ทราบนะคะว่าทำคอนเสิร์ต) ขออนุญาตพูดตรงนี้ที่เดียวนะคะ เพราะเรื่องเกิดจากรายการนี้ ก็ขอตอบในรายการนี้ละกัน พูดแล้วก็จบค่ะ คงไม่มีอะไรต้องพูดอีก ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ พยายามเข้าไปขอบคุณทุกคน แต่คงไม่ครบ ขออนุญาตขอบคุณตรงนี้ ขอบคุณค่ะ
จากนั้น “ดีเจพี่ฉอด” ได้แคบเจอร์ข้อความจากผู้ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่จะออกมาชี้แจงในรายการ CLUB FRIDAY SHOWที่ระบุว่า  “มึงลองคิดนะ ถ้าแกอยากจะชี้แจงจริง ๆ แกออกมานานแล้ว เรื่องจริงมันไม่ต้องใช้เวลาคิดหรอก ช่องทางที่แกจะชี้แจงมีเยอะแยะ ทั้งช่องแก ทั้งโซเชียลมีเดีย แต่นี่เล่นดึงคนไปรายการแกเพื่ออะไร ค่าโฆษณาไง แล้วคำถามคำตอบก็คงจะตามที่สคริปต์กันไว้นั่นแหละ ไม่มีใครออกมาพูดให้ตัวเองดูแย่หรอกมึง”  ซึ่งจากข้อความดังกล่าว “ดีเจพี่ฉอด”โพสต์แจงอีกรอบ ว่า  “แปลกมั้ยคะ เหมือนไม่ชอบกัน แต่ติดตามฟังกรีนเวฟ และตั้งประเด็นไว้ก่อนแล้ว พอพี่อ้อยพูดปุ๊บสิ่งนี้ก็เกิดขึ้นเลย ไม่ได้ตั้งใจจะอะไรกับใครจริงๆนะคะ แต่ขออนุญาตตอบว่า ที่ออกมาพูดช้าก็เพราะอยากเข้าใจประเด็นก่อนว่าปัญหาคืออะไรแน่ และทุกคนก็คงทราบว่างานยุ่งแค่ไหน ส่วนสาเหตุที่เลือกตอบในรายการนี้ ก็เพราะเหตุเกิดที่นี่ ไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ และก็แน่นอนค่ะ คงไม่มีใครออกมาพูดให้ตัวเองดูแย่ มันถูกต้องอยู่แล้วใช่มั้ยคะ จริงๆไม่ชอบกันก็ไม่ฟังก็ได้นะ  เริ่มขำแล้วล่ะ ที่ไม่อยากพูดก็เพราะอย่างนี้นี่แหละค่ะ”


ก็คงต้องรอดูต่อไปว่า “ดีเจพี่ฉอด”จะเคลียร์ประเด็น “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้นว่าอย่างไร  ขาเผือกทั้งหลายห้ามกระพริบตาเด็ดขาด
ขอบคุณภาพ : @djpchod