เงินมาผมก็พร้อม !! “ตั้ม เดอะสตาร์” ยอมเป็น “เดร็กควีน” เพราะค่าตอบแทนสูง

2019-04-05 16:10:41

เงินมาผมก็พร้อม !! “ตั้ม เดอะสตาร์” ยอมเป็น “เดร็กควีน” เพราะค่าตอบแทนสูง

Advertisement

เห็นงาน เห็นเงิน แล้วมือไม้สั่น “ตั้ม วราวุธ” ยอมทุ่มสุดตัวแปลงโฉมเป็น “เดร็กควีน” พร้อมรับค่าตอบแทนสูงลิ่ว จะเรียกแม่ก็ไม่ขัด !!

หลายคนอาจจะคุ้นตา กันเป็นอย่างดี สำหรับภาพการแต่งหญิงของนักร้องหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์ 6” ที่พักหลังๆ มานี้ เจ้าตัวมักจะแต่งหญิงโชว์ผ่านรายการอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งงานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่หนุ่มตั้ม เซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่พอสมควร โดยการจัดเต็มในลุคเดร็กควีน มาในงานอีเวนต์ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ และอดที่จะสงสัยไม่ได้ เพราะเจ้าตัวมักจะแต่งหญิงแค่ตอนที่เล่นคอนเสิร์ต หรือไม่ก็แค่ในรายการที่หนุ่มตั้มเป็นพิธีกรมากกว่า จึงทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าแบบนี้เจ้าตัวติดใจการแต่งหญิงไปแล้วหรือเปล่า


ซึ่งงานนี้หนุ่มตั้ม ก็ไม่รอช้าออกมาไขข้อข้องใจถึงประเด็นดังกล่าวให้แฟนๆ ฟังว่า…

“ก็รู้สึกแปลกใหม่ดีครับ เขินดี เพราะปกติเราแค่แต่งหญิงขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แต่งานนี้มันเป็นงานอีเวนต์ เป็นอีเวนต์ที่ให้ผมแต่งเดร็กควีน ซึ่งไม่มีผู้ชายที่ไหนกล้าแต่งหรอก มันก็เลยมาลงที่ตัวผม คือมีแค่คนเดียว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่ไม่ซ้ำทางใครครับ ซึ่งการแต่งหญิงครั้งนี้เป็นเพียงแค่การทำงานในรูปแบบหนึ่งเท่านั้น และสาเหตุที่ตัดสินใจตอบรับก็เป็นเพราะเรื่องของจำนวนเงิน รวมถึงประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า แต่ยังยืนยันว่ายังไง ก็ไม่ติดใจการแต่งหญิงอย่างแน่นอน 

ถามว่ากังวลมั้ย ถ้ามีคนมองว่าเราไม่แมน มันก็คืองานครับ เราจะปฏิเสธได้อย่างไร ในเมื่อเงินมันมาขนาดนั้น เพราะทางงานเขาก็เต็มที่กับเราเหมือนกัน 6 หลักอยู่ (ยิ้ม) ตอนนี้เห็นงานมือไม้สั่นเลยครับ รีบรับกลัวเขาจะยกเลิก” 


เห็นหนุ่มตั้มแต่งหญิงบ่อยขนาดนี้ ก็ยังมีบางคนสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นติดใจหรือว่ารู้สึกชื่นชอบไปแล้วหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า…

“ไม่ได้ติดใจนะครับ มันก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการทำงานมากกว่า ถ้าเรามันแต่เกรงและกลัวกับสิ่งที่คนมอง เราก็จะจนพอดี อีกอย่างมันก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายด้วย อีกอย่างเราก็ไม่ได้รู้สึกใช่เวลาที่แต่ง แต่มันรู้สึกดีใจเวลาที่มีคนเรียกเราว่าแม่” 


เห็นหนุ่มตั้มแต่งหญิงบ่อยขนาดนี้ แฟนๆ หลายคนก็อาจจะกังวลใจว่าการแปลงโฉมเป็นหญิงของหนุ่มตั้ม จะมีผลต่อสาวๆ ที่เข้ามาหาเจ้าตัวหรือเปล่า งานนี้หนุ่มตั้มก็เผยว่า…

“ไม่มีหรอกครับ เพราะคนที่เขาจะคุยกับเราก็ต้องรู้จักประมาณหนึ่งแล้ว ก็คงจะไม่ก้าวก่ายงานของกันและกัน เนื่องจากมันคือหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ” 

เอาเป็นว่างานนี้เจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดเจนแล้วนะคะ ว่าที่ลงทุนแปลงโฉมแต่งหญิงจัดเต็มซะขนาดนี้ ก็เพียงแค่ต้องการหาประสบการณ์ในการทำงาน แล้วก็เงินล้วนๆ เลยจ้า แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าแม้กายจะเป็นหญิง แต่ความรู้สึกมันไม่ใช่นะยู… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tumidol_ts9