"เจ้าขุน" มีความคิดเป็นของตัวเอง “ปิ่น” โต้ !! ข่าวไม่ปลื้ม “เจสซี่”

2019-04-05 13:20:51

"เจ้าขุน" มีความคิดเป็นของตัวเอง “ปิ่น” โต้ !! ข่าวไม่ปลื้ม “เจสซี่”

Advertisement

เรื่องนี้แม่จะไม่ยุ่ง “ปิ่น เก็จมณี” ไม่มีใบสั่งถึง “เจ้าขุน – เจสซี่” ยุติความสัมพันธ์ เผยให้อิสระทางความคิดกับลูก ได้เรียนรู้ ...

หลังจากที่ลดสถานะมาเหลือเพียงแค่เพื่อนสนิท สำหรับหนุ่มน้อย “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” และนางแบบสาวสุดแซ่บ “เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชุว์เทอร์” หรือ “เจสซี่ เดอะเฟซ” ซึ่งทำให้หลายคนกำลังจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่างานนี้คงโดน “ปิ่น เก็จมณี” คุณแม่ของฝ่ายชายออกใบสั่งสะบั้นรักจนพังเพราะไม่ปลาบปลื้ม 


งานนี้คุณแม่ปิ่น ก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า…

“คิดกันไปเอง มันไม่มีความจริงแม้แต่นิดเดียว ที่บ้านเราจะเป็นประมาณว่าลูกรักใครเราก็รักด้วย เราต้อนรับเพื่อนๆ ของลูกทุกคน ทุกอย่างเป็นปกติไม่มีดราม่าแน่นอน ส่วนโพสต์ก่อนหน้าที่บอกว่า “แม่จะไม่ยุ่ง” นั้น คือด้วยความที่เราเป็นคนตลกอยู่แล้ว และด้วยความบังเอิญมันมีสถานการณ์นั้นอยู่ คนก็เลยเอาไปเกี่ยวกันมากกว่า ซึ่งปิ่นก็ไม่เข้าใจว่าโยงได้ยังไงไม่รู้ 

ซึ่งตอนที่มีข่าวออกมา เราก็คุยกับลูกชายอยู่ตลอด เราคุยกันปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาอยู่อังกฤษก็วิดีโอคอลหากันตลอด ครอบครัวเราสนิทกันมาก เราปรึกษากันทุกเรื่อง แต่ปิ่นกับเจในฐานะพ่อแม่เราก็ให้อิสระทางความคิดกับลูกเสมอ เพราะสุดท้ายเขาต้องมีทางเลือกเป็นของตัวเอง” 


ส่วนเรื่องดราม่าก่อนหน้านี้ก็เคยมี เรื่องที่หนุ่มเจ้าขุนนั้น อายุน้อยเกินไปที่จะมีแฟน เรื่องนี้สาวปิ่นก็บอกว่า…

“อย่างที่บอกว่าแม่จะไม่ยุ่ง ก็คือเหมือนเดิม เพราะเราบอกแล้วว่าอะไรดีหรือไม่ดี ซึ่งทุกการตัดสินใจสุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ตัวเขา เราให้เกียรติเขาอยู่แล้ว ซึ่งปิ่นก็เข้าใจนะคะที่ทุกคนเป็นห่วงและก็มีความหวังดีมอบให้ ปิ่นก็ต้องขอบคุณด้วย แต่จริงๆ แล้วอย่างที่บอกค่ะ เรื่องราวมันไม่ได้มีอะไร ก็แค่เด็กเขามี ปั๊บปี้เลิฟโดยที่ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง ซึ่งเราก็ไม่ได้ห้ามถ้าเขาจะมีความรัก คือมันต้องมีการเรียนรู้ ถ้าถามว่าในมุมของแม่ เราอยากให้ลูกมีความรักมั้ย คืออะไรก็ได้ ถ้าลูกชายปิ่นมีความสุข ปิ่นก็จะมีความสุขมากเช่นกัน” 

งานนี้คุณแม่ปิ่นก็เคลียร์ชัดแล้วนะคะ ว่าเรื่องของเด็กๆ แม่ไม่ยุ่ง ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของหนุ่มน้อยเจ้าขุน และสาวเจสซี่นั้น ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของคนสองคนน่าจะดีกว่านะคะ… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kejmanee, @jazzychewter