กลัวบาปกลัวกรรมบ้าง..."ตั๊ก" จวก "ม้า" เหตุเมาท์รัดกระเพาะจนผอมผิดตา

2019-04-05 09:45:25

กลัวบาปกลัวกรรมบ้าง..."ตั๊ก" จวก "ม้า" เหตุเมาท์รัดกระเพาะจนผอมผิดตา

Advertisement



กลับมาผอมลงจนเห็นได้ชัดจากการมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลในด้านโภชนาการเพื่อวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์และการคำนวณการออกกำลังกาย สำหรับนางเอกสาว "ตั๊ก บงกช" จนได้ผลลัพธ์เป็นรูปร่างที่สวยงามกลับมาอีกครั้ง





แต่งานนี้สาว "ตั๊ก" กลับโดนพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "ม้า อรนภา" เมาท์ออกรายการสดๆ โดยเขียนใส่แผนกระดาษให้ "มดดำ คชาภา" พิธีกรร่วมรายการ อ่านว่าที่ผอมลงเพราะไปรัดกระเพาะมา จนสาวตั๊กต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆ พี่ม้าอรภาบอกว่ารู้ และพี่ม้าอรนภาก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลยมีแต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด แต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาและมาสื่อสารแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ...



... ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งแต่แม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3 ปีแล้ว #พี่ม้าคะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊กไม่ได้วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะ คนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊กวิกลจริต ...



... การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้าตั๊กจะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัมถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70-80 หรอกค่ะ ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะ ไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะ เพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลยตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะ พี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ



#จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิคะ #และโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่ม้าเลยค่ะ เคยเจอก็แค่ยกมือไหว้พูดคุยตามแบบมีมารยาทเท่านั้น ดิฉันงงนะคะว่าทำไมพี่ม้าถึงรู้เรื่องตั๊กขนาดนี้และกล้าพูดเหมือนมีหลักฐานแปลกนะคะ จะพูดจะเมาท์ใครก็ให้มีขอบเขตบ้างเถอะค่ะ พี่ม้า”



โดนคุณแม่คนสวยตอกหลังดังๆ ขนาดนี้ไม่รู้ว่าชีม้าจะออกมาแก้เก้อกับการกระทำครั้งนี้อย่างไรดี งานนี้ก็คงต้องรอให้แม่ม้ามาพูดเองหรือว่าจะทำลืมๆ ไปเลยน่าจะดีกว่า ส่วนพวกเราน่ะหรอก็รอขุดเผือกกันต่อไป อิอิ