ราเยวัช แถลงข่าวข่มขวัญเกาหลีเหนือ ศึกคิงส์คัพรอบแรก

2017-07-13 18:10:02

ราเยวัช แถลงข่าวข่มขวัญเกาหลีเหนือ ศึกคิงส์คัพรอบแรก

Advertisement

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม ปลุกเร้าแฟนช้างศึก เข้ามาร่วมข่มขวัญ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในเกมที่เตรียมพบกัน ในการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทีมชาติไทย ในฐานะเจ้าภาพเป็นทีมที่คว้าแชมป์สูงสุดของรายการนี้ที่ 14 สมัย ส่วน ทีมชาติเกาหลีเหนือ เคยคว้าแชมป์ 3 สมัย ก่อนจับสลากมาพบกันในรอบแรก โดยทีมที่ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป

มิโลวาน ราเยวัช  กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า เขาเองดีใจที่เจอกับโค้ชทุกทีมในวันนี้ คิงส์ คัพ มีทีมจากหลายทวีป ซึ่งทั้ง 3 ชาติ มีปรัญชาและพื้นฐานฟุตบอลที่ต่างกัน แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือต้องการชนะ ซึ่งเขารู้ว่าทุกทีม มีปัญหาในการเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด และแต่ละทีมค่อนข้างสูสีกันในทัวร์นาเมนต์นี้




มิโลวาน ราเยวัช  กล่าวต่อว่า แน่นอนว่าเรามีการศึกษาเกมจากวีดีโอของคู่แข่ง หลายนัด เขามีโค้ชที่เก่ง และพัฒนาขึ้นมาจาก 2-3 ปีหลัง เราหวังว่า เราจะชนะพวกเขาได้ และอยากเห็นแฟนบอล เข้ามาร่วมกันสร้างบรรยากาศ และร่วมเป็นผู้เล่นคนที่ 12 ให้แก่เรา

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ส่วนอีกคู่ ทีมชาติเบลารุส พบกับ ทีมชาติบูร์กิน่า ฟาโซ เวลา 16.30 น.