ปีนี้รับละครแน่..."แอฟ" ยิ้มรับอีเวนต์ถี่เพราะไม่อยากทิ้งโอกาสดีๆ

2019-04-04 19:30:54

ปีนี้รับละครแน่..."แอฟ" ยิ้มรับอีเวนต์ถี่เพราะไม่อยากทิ้งโอกาสดีๆ

Advertisement

ช่วงนี้ดู "คุณแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" จะรับงานอีเวนต์ถี่เป็นพิเศษ เรียกว่าได้ออกงานรับทรัพย์แทบทุกวัน ล่าสุด ได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวน้ำหอม "Si Fiori" จาก "GIORGIO ARMANI BEAUTY" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยสาวแอฟได้เผยว่า



ไม่ดีใจหรอค่ะ (หัวเราะ) ได้เจอกันบ่อยๆ ก็ดีแล้ว ถือเป็นการเก็บทุกอย่างค่ะ เก็บงาน เก็บเงิน เก็บโปรไฟล์ คือเมื่อเราอายุถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว เราอยากทำทุกอย่างที่เราอยากทำอ่ะค่ะ และรู้สึกว่าโอกาสที่ดีที่เราไม่อยากพลาด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แค่เราจัดลำดับความสำคัญแค่นั้นเองค่ะ คือออกมาทำงานทุกวันก็ไม่ได้หมายความว่าจะทิ้งลูก ลูกมาก่อนเสมอ อย่างเวลาลูกไปเรียนเราก็มาทำงาน (ยิ้ม) คือมันเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องอยู่กับคุณครู เราก็ออกมาทำงานสร้างคุณค่าไม่ดีกว่าหรอค่ะ อันนี้เป็นจุดสำคัญค่ะ






เมื่อไหร่เราจะใจอ่อนรับงานละคร ?


จริงๆ ใจอ่อนมานานแล้วค่ะ อยากทำมานานแล้วค่ะ คือรอบทและเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ก็ทำงานอีเวนต์ไปก่อน มันคือความสุขของแอฟในทุกๆ วันอ่ะ อย่าว่าแอฟนะอาจเจอกันบ่อยหน่อย (หัวเราะ)

ผู้จัดละครส่งบทละครมาให้ดูเยอะไหม ?
มีเรื่อยๆ อ่านเรื่อยๆค่ะ คือมันไม่ใช่แค่ฝั่งแอฟอย่างเดียวนะคะ คือเราพิจารณาบท ส่วนผู้จัดก็พิจารณาว่าเราเหมาะสมกับคาแรกเตอร์ตัวละครนั้นไหมด้วยค่ะ ก็ถูกใจบทละครเยอะนะคะ แค่ต้องดูระยะเวลาการถ่ายทำ ว่าบางเรื่องต้องถ่ายทำในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดหรือเปล่า แต่ปีนี้ต้องเซย์เยสกับเรื่องไหนเรื่องหนึ่งค่ะ แค่ตอนนี้ยังไม่ได้ไฟนอลค่ะ





เก็บเงินแบบนี้จะทำธุรกิจอะไรด้วยหรือเปล่า ?
ตายแล้ว...เหมือนรู้เลยค่ะ ตอนนี้กำลังทำธุรกิจจองตัวเองค่ะ ฝากติดตามด้วยค่ะ ก็คงเป็นแนวเรื่องของผู้หญิง แอพคงไม่ทำอะไรไกลตัว ทำในสิ่งที่เราสนใจและเป็นสิ่งที่เราใช้อยู่แล้วค่ะ ลงทุนไม่ได้เยอะอะไรค่ะ หลักๆ ก็ทำกับเพื่อนแค่สองคนค่ะ

งานละครมีติดต่อน้องปีใหม่มาบ้างไหม ?
ไม่มีนะคะ มีแต่ภาพยนตร์โฆษณาค่ะ งานอีเวนต์หรือทริป ส่วนใหญ่จะแนวนั้นค่ะ

ถ้ามีผู้จัดละครมาขอจะอนุญาตไหม ?


ไม่ค่ะ (หัวเราะ) น้องยังอนุบาลหนึ่งอยู่เลยค่ะ แอฟคิดว่าเขายังเด็กมากกับการจะทำงานระยะยาวที่แอฟมองนะคะ ถ้าเป็นงานสั้นๆ เราสามารถควบคุมได้ สามารถควบคุมสถานการณ์สิ่งแวดล้อมสำหรับเด็กได้อย่างเช่น เรารับงานอีเวนต์ให้น้องก็ต้องเป็นงานที่เหมาะสมกับเด็ก ไม่ได้ไปฝืนให้ขายของอะไร มันควรเป็นกิจกรรมที่เด็กทั่วไปก็ทำอยู่แล้ว เพราะละครมันไม่ใช่อะไรที่เด็กต้องเจอทั่วๆ ไปค่ะ