ระทึก! "ไก่ สมพล" โดนวิ่งราวที่บราซิล

2019-04-03 12:05:28

ระทึก! "ไก่ สมพล" โดนวิ่งราวที่บราซิล

Advertisement

มาเร็วมาไวอย่างกับสายฟ้าแลบ สำหรับหัวขโมยที่ประเทศบราซิล กับประสบการณ์ไม่รู้ลืมของ "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" กับการเดินทางมาประเทศที่สุดโปรดปราน แต่ก็ได้ประสบการณ์โดนกระชากกล้องถ่ายรูป ที่ติดตัวมาและเพิ่งถือถ่ายภาพไปหมาดๆ



น่าจะเป็นทริปที่มีความสุขที่สุด เพราะนักแสดง-พิธีกรและอดีตดีเจอย่างพี่ "ไก่ สมพล" เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจากประเทศไทยไปท่องเที่ยวประเทศบราซิล โดยเริ่มตั้งแต่ Episode1  จนมาถึง Episode2 ก็เจอเรื่องราวที่ทำให้ต้องจดจำ ถึงแม้จะระวังตัวแล้วก็ตามเถอะ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็มาไวแบบไม่ทันตั้งตัวเลย   เพราะในขณะที่ยกกล้องถ่ายรูป กำลังถ่ายภาพเก็บบรรยากาศสวยๆ ระหว่างก็มีโจรวัยรุ่นปั่นจักรยานมาอย่างไว กระชากกล้องอย่างเร็วๆ และปั่นหนีไปปานสายฟ้าแลบ  โดยเจ้าตัวเล่าเรื่องราวว่า





"มีอะไรผ่านหน้าไปไวมาก เข้าใจคำว่าไวดั่งพายุหรือสายฟ้านั่นเป็นอย่างนี้นี่เอง ฟรึบบบ!!!! เสียงลมปะทะหน้าผ่านไป มันไม่ใช่พายุหรือสายฟ้าแต่อย่างใด แต่เป็นจักรยานที่ปั่นมาอย่างเร็วจนไม่ทันสังเกตุว่ามาจากไหนมุมไหน รู้เเต่ว่าเป็นจักรยานที่มาเร็วมากกกกปั่นเฉียดตัวเราไปโดยเด็กที่ปั่นอายุน่าจะประมาณ 15-16 เห้ย!!!!ผมตะโกนสุดเสียง ไม่ใช่เพราะจักรยานจะชน เเต่เพราะมือถือที่ใช้เสมือนเป็นกล้องตลอดทริปนี้ มันถูกกระชากออกไปจากมือผมอย่างไวโดยไม่ทันจะตั้งตัว สัญชาตญาณบอกให้วิ่งตาม เราทั่งสามวิ่งตามแต่ก็ไม่มีทางจะทันเพราะมันมาไวและไปไวมาก สงสัยทำงานประกันมาก่อน มาเร็วเคลมเร็ว แฮ่!!!"







Cr.kaisamapol