"เต้ย" เมินคนมองพยายามจิ้น "เชียร์" ปัดงานคู่ค่าตัวครึ่งล้าน

2017-07-13 13:00:50

"เต้ย" เมินคนมองพยายามจิ้น "เชียร์" ปัดงานคู่ค่าตัวครึ่งล้าน

Advertisement



ต้องโคจรมาเล่นละครด้วยกันจนกลายเป็นคู่จิ้นที่มีแฟนคลับตามกันอย่างถล่มทลายสำหรับคู่ของ "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" กับสาว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ที่ตอนนี้หลายคนลุ้นให้เป็นแฟนกันนอกจอ แต่ไม่วายมีคนเมาท์ว่า 2 คนนี้แค่พยายามจิ้นเพื่องานเท่านั้น เจอหนุ่มเต้ยเลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า
แฟนๆ อยากให้เราเป็นแฟนกันจริงๆ ?
เป็นเรื่องของอนาคตครับ (ยิ้ม) ผมก็ไม่อยากตอบแบบนี้หรอก จริงๆ ผมชอบคนที่มีอายุเยอะกว่าอยู่แล้วครับทุกคนก็น่าจะรู้เพราะผมก็ตอบแบบนี้มีแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็ไม่แน่ไม่นอนครับเพราะอนาคตอาจจะเจอคนที่ใช่แล้วอายุน้อยกว่าเรา อายุเท่ากันหรือมากกว่าก็ได้ครับ
ความสนิทของเรากับเชียร์เพิ่มมากขึ้นไหม?ไม่มากขึ้นไม่น้อยลงเท่าเดิมครับ เราก็ต่างแยกย้ายกันไปทำงาน เราไม่ได้คุยทุกวันครับ แค่ถามบางวันที่เราต้องคุยกันจริงๆ


คนมองว่าคู่เราแค่พยายามเป็นคู่จิ้นดูไม่สมจริง?อันนี้เราก็ทำตั้งแต่ก่อนละครออกแล้วเราไม่ได้แต่งเสริมเติมแต่ง เราเป็นแบบนี้ก่อนละครจะออกแล้ว ถ้าไม่เชื่อก็ไปดูย้อนหลังได้ครับ
ข่าวเมาท์ว่าถ้าเราออกงานคู่เชียร์ค่าตัวครึ่งล้านเลย?(หัวเราะ) เป็นไปไม่ได้ มันอาจเป็นแค่ข่าวลือก็ได้ ถามว่าค่าตัวขึ้นไหมมันก็ไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าถึงขนาดที่เป็นข่าวคงไม่มีใครจ้างผมครับ ส่วนเรตราคาค่าตัวอันนี้ผมไม่รู้ต้องถามผู้จัดการครับ ราคาคงปกติครับเยอะไปก็ไม่มีใครจ้างเดี๋ยวนี้ดาราเยอะแยะไป เราก็ทำเต็มที่ครับ (ยิ้ม)






cr : ig themetoeycheer