แม่รับไม่ได้ !! “บุ๋ม” รวมกลุ่มเพื่อนนางงาม ต่อต้านความรุนแรงในสังคม

2019-04-02 18:35:06

แม่รับไม่ได้ !! “บุ๋ม” รวมกลุ่มเพื่อนนางงาม ต่อต้านความรุนแรงในสังคม

Advertisement

มงลงไปอีกอันเลยเจ้าค่ะ “บุ๋ม ปนัดดา” รวมกลุ่มพี่น้องนางงาม ทำดีเพื่อสังคม ใช้สื่อโซเชียลเป็นแรงขับเคลื่อน ต่อต้านความรุนแรง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ต่อสู้เพื่อเพศแม่อยู่ไม่น้อย สำหรับอดีตนางงามและพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รวมกลุ่มกันกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นางงามในนามกลุ่ม “มิสไทยแลนด์ฟอร์เอฟเวอร์ Miss Thailand Forever” ซึ่งเป็นกลุ่มของนางงามมากกว่า 20 คน


ซึ่งงานนี้สาวบุ๋มก็ได้เผยถึงการรวมกลุ่มดังกล่าว พร้อมกับเล่าว่ากลุ่มนี้มีเพื่ออะไร ว่า…

“กลุ่มมิสไทยแลนด์ฟอร์เอฟเวอร์  Miss Thailand Forever เป็นกลุ่มของนางสาวไทย มากกว่า 20 คน ที่รวมตัวกันเพื่อทำสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมค่ะ ล่าสุดกลุ่มนางสาวไทยตลอดกาล ของพวกเรา ได้รวมพลังกันใช้สื่อโซเชียล เพื่อต่อต้านความรุนแรงในครอบครัว การทำร้ายร่างกาย และการกระตุ้นให้ผู้หญิงไม่ยอมรับคำโกหก จำพวกที่ว่าจะไม่ทำร้ายอีก หรือจะปรับปรุงตัว เพื่อสนับสนุนงานของมูลนิธิผู้หญิง ซึ่งการรวมตัวกันเพื่อช่วยสนับสนุนงานที่ดีของสังคม สนับสนุนความเป็นไทยในทุกรูปแบบ เพื่อให้สมคำว่า นางสาวไทยของประชาชนตลอดไป" 




นอกจากนี้ สาวบุ่มยังได้มีการรวบรวมโพสต์ของบบรดาเพื่อนพ้องที่กำลังต่อต้านการใช้ความรุนแรง มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอพร้อมกับใส่แคปชั่นสั้นๆ ว่า... "#นางสาวไทย รวมพลังกันต่อต้าน #คำโกหก และ #ความรุนแรง ในสตรี"

งานนี้ต้องหาสายสะพายมาให้เพิ่มแล้วแหละ เพราะเหล่านางงามทั้งหลาย ไม่เพียงแค่สวยที่หน้าตาเท่านั้น แต่ยังมีความคิดและจิตใจที่ดีอยากจะช่วยเหลือสังคมให้มีความเท่าเทียม และเพศแม่ต้องไม่ใช่เพศที่ถูกทำร้ายเสมอไป งานนี้ก็ต้องขอยกย่องในความคิดและความตั้งใจของพวกเธอจริงๆ 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @boompanadda