เมาท์สนั่นลั่นทุ่ง !! “พิม” โต้ควง “ฌอห์ณ” กินข้าวสองต่อสอง

2019-04-02 12:10:34

เมาท์สนั่นลั่นทุ่ง !! “พิม” โต้ควง “ฌอห์ณ” กินข้าวสองต่อสอง

Advertisement

ความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องไม่มีอะไรเกินไปกว่านี้ “พิม พิมประภา” โต้ข่าวลือ ควงพระเอกคู่จิ้น “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กินข้าว 2 ต่อ 2 ยืนยันสนิทเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือสถานะคงที่ ตอนนี้ขออยู่เป็นโสดก่อน !! ...


นับเป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนลุ้นให้เป็นคู่จริงมากๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และนางเอกสาวหน้าหวาน “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” แม้ว่าทั้งคู่จะมีสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันตั้งแต่ร่วมงานละคร ซึ่งก่อนหน้านี้สาวพิมก็ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มฌอห์ณ เป็นแค่พี่น้องร่วมงานเท่านั้น แต่ล่าสุด ก็มีข่าวลือสนั่นมาว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แถมยังเมาท์มาว่าทั้งคู่ควงกันไปกินข้าวกันสองต่อสองอีก แถมยังมีการจับมือกันกระหนุงกระหนิงอีก งานนี้สาวพิมก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


“ไม่ได้ไปสองต่อสองค่ะ ล่าสุดที่ไปคือไปรวมกันทีมลูกไม้สนธยา ไปทานข้าวกันค่ะ ส่วนที่มีคนไปกันสองคนนั้น น่าจะมีคนอื่นไปด้วย ยังไม่มีโอกาสไปกันสองคน ส่วนใหญ่จะนัดกันต้องมีทีมงานหรือมีพี่ๆ ที่สนิทไปด้วยกัน สองคนอาจจะไม่รู้ว่าไปไหน ไม่กลัวว่าจะมีภาพหลุดออกมานะ เพราะที่นัดเจอกันเราก็ลงรูป” 



กับ “ฌอห์ณ” ยังได้คุยกันเรื่อยๆ มั้ย ?
“มีค่ะ คือทีมงานเราสนิทกันมากๆ ทีมงานทีสนิทจะสร้างไลน์กรุ๊ปขึ้นมา เราไม่ได้เจอกันนานแล้ว มาจัดเจอกันบ้างดีกว่า ก็หาคนที่ว่างตรงกันนัดเจอ อย่างที่บอกว่าเราสนิทกันมากๆ”

เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ? 
“เหมือนเดิม เราเป็นพี่น้องร่วมงานกันปกติ”


มีโอกาสพัฒนามั้ย ? 



“ตอนนี้ยังนึกไม่ออก เอาเป็นสนิทแล้วมันสบายใจที่ได้เจอมากกว่า เวลาที่เรานัดเจอรู้สึกเหมือนตอนทำงาน รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เจอเขาแล้วก็ทีมงาน”

ไม่ได้สร้างกำแพงกับ “ฌอห์ณ” ใช่มั้ย ? 
“คือมันไม่ได้มายด์เซตให้เขาด้วยซ้ำ เพราะมันเริ่มสนิทจากการร่วมงาน เพราะฉะนั้นมันก็คือความสบายใจพี่น้องที่เหมือนเดิม ไม่มีการสร้างกำแพงหรือคิดอะไรเป็นขั้นตอน อะไรอย่างนี้อยู่แล้ว”


กระโดดข้ามความเป็นพี่น้องได้มั้ย ? 
“ตอนนี้พิมแฮปปี้กับการได้เดินทางคนเดียว ไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว เดี๋ยวนี้คือเราดูหนังคนเดียวได้ กินข้าวคนเดียวได้ สร้างความสุขให้ตัวเองได้ จะมีใครเข้ามาคือเราต้องมีความสุขมากกว่านี้ ตอนนี้ขออยู่เป็นโสดไปก่อน”

แม่ๆ และผู้จัดการไม่ได้ห้ามใช่มั้ย ? 
“ไม่ค่ะ ถ้าสมมติจะคบใครหรือคุยกับใครมันขึ้นอยู่กับตัวพิมมากกว่า แล้วก็แม่ๆ ให้พื้นที่เราเรื่องนี้อยู่แล้ว เขาจะซีเรียสงาน ถ้าตราบใดที่ยังทำงานได้เต็มที่ ไม่เสียหาย ไม่เดือดร้อนใคร ก็ไม่ได้ว่าอะไร คือเขาอาจจะยังไม่ได้ให้คำแนะนำอะไร ส่วนตัวพิมไม่ได้ตั้งกำแพงถ้าจะมีใครเข้ามา พิมก็ค่อนข้างจะซีเรียส ถ้าจะมีใครเข้ามาเล่นๆ อะไรอย่างนี้” 

ส่วนใครที่จะได้เข้ามาเป้นความสุขของสาวพิม ในอนาคตนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับหนุ่มฌอห์ณนั้น ก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมจ้า... 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pimprapa.t , @seanjindachot