หมดแล้วซึ่งความแซ่บ !! ท้องโย้ก้นย้อย แต่ “อุ้ม” ยอมเพื่อลูก

2019-04-01 18:40:02

หมดแล้วซึ่งความแซ่บ !! ท้องโย้ก้นย้อย แต่ “อุ้ม” ยอมเพื่อลูก

Advertisement

หมดกันความแซ่บของฉัน ?!! “อุ้ม ลักขณา” โชว์ท้องโย้ 9 เดือน หวงความสวยแต่ยอมเพื่อลูก ...

ท้องโตก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความแซ่บของคุณแม่เลย สำหรับนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่ใกล้จะคลอดลูกสาว “น้องดิสนีย์” ในอีกไม่นานนี้แล้ว ล่าสุด คุณแม่ก็ได้อัพเดตพัฒนาการการตั้งครรภ์ในภาพของคุณแม่ท้องโต ที่มีอายุครรภ์ 36 สัปดาห์ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…


“36 สัปดาห์กว่าๆ แล้ว ท้องแม่เหมือนจะปริ มันตึงสุดๆ ไปเลยต้วมเตี้ยมตุ้มตุ้ยสุดๆ ขาเบียด เซลลูไลท์มาแน่น ตูดเบ้อเริ่ม แขนอืด หน้าบวม หมดละจ้ะความแซ่บของแม่ แต่แม่ยอมเพื่อลูกน้า อีกไม่นานเราก็จะเจอกันแล้วนะคะคนดี ฝันดีนะคะทุกคน ป.ล.แถวบ้านมีงานวัดละเค้าเล่นเพลงเอาผัวไปเทิร์น เอาผัวไปเทิร์น โจ๊ะมาก 5555 ไม่ต้องนอนกันละรำซิ่งเลยดีมั้ย” 

แม้งานนี้เจ้าตัวจะโอดครวญเรื่องของความแซ่บที่หมดไป แต่สีหน้าและแววตาของแม่มันบ่งบอกว่ากำลังมีความสุขมากๆ แต่งานนี้ใครที่บอกว่าสาวอุ้มนั้นหมดแล้วซึ่งความแซ่บ ก็ขอเถียงขาดใจเลย เพราะแต่ละรูปที่เจ้าตัวโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า ท้องโย้แค่ไหนก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความเซ็กซี่ของแม่อุ้มเลยจ้า ขนาดน้องสาวอย่าง “นิวเคลียร์” ที่เพิ่งจะเป็นคุณแม่มือไปเมื่อไม่นานนี้ ก็ยังยืนเลยว่าสาวอุ้มนั้น… “ยังแซ่บอยู่เด้อ” 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lukkanaaum