ฟ้าผ่า! กลางสุสานศรีราชา สาหัส 2 เสียชีวิต 1

2019-03-31 17:55:53

ฟ้าผ่า! กลางสุสานศรีราชา สาหัส 2 เสียชีวิต 1

Advertisement

เกิดเหตุระทึก! ฟ้าผ่าลงกลางสุสานไหว้บรรพบุรุษ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย

วันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกฟ้าผ่า ภายในสุสานเจ็งเล็ง วัดป่าเขาพุวนาราม (เนตรดี) ม.11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา และทีมแพทย์ของ รพ.สมิติเวช ศรีราชา และ รพ.พญาไท ศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง3รายถูกทางทีมแพทย์นำตัวส่ง รพ. ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยในที่เกิดเหตุพบว่า มีรถยนต์ที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหายจำนวน3คัน ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดทั้ง3รายต่อมาคือ นายสรศักดิ์ ชัยนิชยกุล อายุ 39 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.พญาไทศรีราชา นายพิสิษฐ์ พรพัชราเรืองกุล อายุ 30ปี ซึ่งถูกฟ้าผ่าจนหมดสติ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.สมิติเวช ศรีราชา และนายพงศธร อายุ29ปี ญาติได้นำตัวส่ง รพ.บ้านบึง ซึ่งทางทีมแพทย์ของทั้ง 3 รพ.ได้เร่งให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง3รายอย่างสุดความสามารถ โดยในเวลาต่อมา รับแจ้งจากทางทีมแพทย์ของ รพ.สมิติเวชศรีราชา ว่า นายพิสิษฐ์ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่ รพ.




โดยในเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คนเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาไหว้บรรพบุรุษที่สุสานแห่งนี้ แต่ทางผู้เสียชีวิตได้พกโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ตัวจำนวน2เครื่อง ซึ่งในเวลานั้นในพื้นที่มีฝนตกฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง ก่อนที่จะมีฟ้าผ่าลงมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ที่จอดอยู่ในบริเวณนั้นได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานและจะเดินทางไปที่ รพ.เพื่อตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต และหลังจากนั้นก็จะสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดฟ้าผ่าในครั้งนี้อีกครั้ง