ไฟไหม้! บ้านเรือนประชาชน ย่านห้วยขวาง วอด 6 หลัง

2019-03-31 14:05:00

ไฟไหม้! บ้านเรือนประชาชน ย่านห้วยขวาง วอด 6 หลัง

Advertisement

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 2 ย่านห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งสกัดกั้นไม่ให้ลุกลาม พบบ้านเรือนวอดเสียหาย 6 หลังคาเรือน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

วันที่ 31 มี.ค. เมื่อเวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุพระราม199 ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 2 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันหนาแน่น หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงห้วยขวางเร่งลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันจำนวนมาก เพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้และลุกลาม จึงเร่งระดมเจ้าหน้าที่ช่วยกันฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้เพลิงลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ มีบ้านเรือนประชาชนได้ความเสียหาย จำนวน 6 หลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังสามารถช่วยเหลือเด็กชาย 2 คน ที่ติดค้างอยู่ภายในบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ ติดกับบ้านต้นเพลิง ออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยมีอาการสำลักควันนำตัวส่ง รพ.ราชวิถีเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา นอกจากนี้ยังมีผู้โดยรับบาดเจ็บถูกไฟลวก 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหลายรายส่วนใหญ่เกิดจากการสำลักควัน ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้และความเสียหายยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง