"ติ๊ก" ควง" หนุ่ม ศรราม"่ ถ่ายแบบแฟชั่นก่อนคลอด

2019-03-30 16:00:08

"ติ๊ก" ควง" หนุ่ม  ศรราม"่ ถ่ายแบบแฟชั่นก่อนคลอด

Advertisement

หลังจากทำเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดีแต่งงานแบบสายฟ้าแลบพร้อมกับข่าวดีแบบคูณสอง เพราะกำลังจะมีลูกน้อย ว่าุ่ที่คุณพ่ออย่าง  "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ " และภรรยา "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ " ก็ดูจะตื่นเต้นรอวันที่น้อง  วีจิ  จะคลอดแล้วลืมตาดูโลก



แต่ว่าก่อนจะถึงวันที่คลอดทั้งสองก็มีโปรเจ็กต์สุดเซอร์ไพรส์  ด้วยการถ่ายแบบในธีมก่อนคลอด ที่คุณแม่ติ๊ก สวมชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ แชะภาพคู่กับคุณสามี  หนุ่ม ศรราม ที่ถอดเสื้อโชว์กล้าม  ด้วยการถ่ายแบบของช่างภาพมืออาชีพ ฝีมือระดับเซียนอย่าง"ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์" 




ล่าสุดก็ปล่อยภาพออกมาเรียกเรตติ้งเบาๆ เรียกได้ว่าฝีมือภาพสวยงาม ว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณแม่ ดูมีความสุขมาก  โดยฟากหนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ว่า

ขอบพระคุณพี่ใหญ่ @amatyai สำหรับของขวัญ วีจินะครับผม ขอบพระคุณพี่อึ่งด้วยนะครับผม @jinneynvc ....ด้วยความรักและเคารพเสมอนะครับ ...แปะ ##ครอบครัวเทพพิทักษ์#NTveeji2213 @amatyai @jinneynvc @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub



ด้านว่าที่คุณแม่  ติ๊ก กนิษฐรินทร์  ได้เผยว่า  "ขอบคุณพี่ใหญ่อมาตย์ สำหรับของขวัญ วีจินะคะ @amatyai ขอบคุณหน้า-ผมสวยๆจาก พี่อึ่ง @jinneynvc นะคะ"









ขอบคุณภาพจาก sornram_theappitak @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub