มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน อนันดารับเคยคบโบว์

2017-07-12 17:50:49

มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน อนันดารับเคยคบโบว์

Advertisement


ทำเอาหลายคนเริ่มจับตามองความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม กับอดีตแฟนเก่าอย่าง โบว์ เบญจศิริ เพราะฝ่ายหญิงลงรูปคู่กับอนันดาอยู่บ่อยครั้งแถมยังระบุว่าเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนอีกด้วย ซึ่งทางหนุ่มอนันดาก็ออกมายอมรับว่าเคยคบหาดูใจกันและสนิทกัน แต่ต้องถอยห่างกันเพราะฝ่ายหญิงต้องไปอยู่ต่างประเทศ สถานะในปัจจุบันคือเพื่อนพร้อมเผยถึงเรื่องนี้ว่า


"สนิทเลยครับเพราะรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ส่วนที่โบว์ระบุว่า เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟนนั้น เอาเป็นว่าเรามีอดีตกันประมาณนี้ เลยสนิทกันถึงทุกวันนี้ ให้พูดถึงสถานะตอนนี้ก็คือเพื่อน



ผมกับโบว์เคยคบกันแต่มันนานหลายปีแล้ว เรารู้จักกันหลายระดับรู้จักกันมานาน เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนรักกัน เป็นหลายอย่าง คงเป็นคนที่เรารู้จักกันตลอดไป แต่ก่อนเราวัยรุ่น เราคบกันดูนะ แต่ตอนนี้ต่างคนต่างโตกันทั้งคู่ ถ้าอนาคตจะเป็นยังไงก็ตามนั้น"
ตอนโบว์กลับมาได้คบกันต่อไหม?

ตอนนั้นคบกับโดนัทอยู่ครับ ก็เปลี่ยนสถานะ แต่ตอนนี้เราก็ยังสนิทกัน ใช้คำว่ารักได้ เป็นคนคนหนึ่งที่ผมรัก


แต่โบว์ลงรูปคู่กับเราเยอะ?

ผมไม่รู้ ไม่ได้ตามไอจีเขา ถามว่าได้คุยกับเขาเรื่องข่าวนี้ไหมคือเราไม่คุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว เขาเคยถามผมครั้งนึงว่าให้เขาตอบยังไง ผมก็บอกว่าตอบตามความจริงง่ายดี อย่างที่เขาพูดมันคือเรื่องจริง จะมาบอกว่าเราคือแฟนกัน มันก็ไม่ใช่ แต่มันสนิทกัน ไปๆ มาๆ อาจจะสนิทกันมากกว่าแฟนด้วยซ้ำ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ถ้าเกิดเขามีแฟนแล้วเขามีปัญหาก็มาคุยกับเรา ส่วนเรามีอะไรที่เกิดขึ้นในชีวิตก็เล่าให้เขาฟังหมด
สถานะหัวใจเราตอนนี้คือ?

โสดครับ แต่ว่าไม่ได้โสดเสมอ มีไปเดตสาวบ้าง ยังใช้ชีวิตเต็มที่อยู่ครับ
สนุกกับการคุยกับหลายๆ คน?



อาจจะประมาณนั้นหรือเปล่า ไม่แน่ใจ




โสดแล้วเหงาไหม?

มีเหงาบ้างเป็นปกติ


กลัวคนมองเป็นผู้ชายเพลย์บอยไหม?

ไม่เป็นไร บางทีเราก็เป็นแบดบอย กู้ดบอยก็เป็น คนเราทุกคนก็มีข้อบกพร่องไม่ต่างจากคนอื่น คือมุมมองของคนอื่น ผมไม่เคยซีเรียสอยู่แล้ว เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปเปลี่ยนความคิดของเขาเพราะนั่นคือความคิดของเขา