"ฟาน ไดจ์ค" ต้องหาบ้านใหม่หลัง "โซลชาร์" คุมแมนฯยูถาวร

2019-03-29 15:20:11

"ฟาน ไดจ์ค" ต้องหาบ้านใหม่หลัง "โซลชาร์" คุมแมนฯยูถาวร

Advertisement

การแต่งตั้ง "โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์" คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบถาวรทำให้ "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" กองหลังลิเวอร์พูลต้องมองหาบ้านหลังใหม่ของตัวเอง

"โซลชาร์" เผยว่า เขาและครอบครัววางแผนที่จะย้ายเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านที่เริ่มสร้างเมื่อ 12 ปีที่แล้วหลังการเซ็นสัญญา 3 ปี คุมทีมปีศาจแดง รายงานระบุว่า โค้ชชาวนอร์เวย์ได้ปล่อยเช่าบ้านหลังดังกล่าวให้กับ "ฟาน ไดจ์ค" กองหลังชาวดัตช์ของทีมคู่ปรับอย่างลิเวอร์พูล


"โซลชาร์" เผยอีกว่า "ช่วงเวลา 6 เดือนที่เราเห็นตรงกัน (เมื่อตอนแรกที่รับทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวคุมทีมแมนฯยูจนจบฤดูกาลนี้) ว่าครอบครัวเราแยกกันอยู่ได้เพราะไม่จำเป็นที่จะต้องย้ายมา แต่มันผ่านไปแล้วตอนนี้ เรากำลังจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน เราสร้างบ้านเอาไว้หลังหนึ่ง หรือจริงๆคือผมเริ่มสร้างมันเมื่อปี 2007 แต่ในท้ายที่สุดอาจเป็นปี 2019 ที่เราสามารถย้ายเข้าไปได้ มันเป็นการวางแผนที่ยาวนานมาก"

"โซลชาร์" ได้ประกาศขายบ้านหลังดังกล่าวที่มี 5 ห้องนอนหลังจากที่กลับไปนอร์เวย์เพื่อคุมทีมโมลด์ แต่ก็หาคนซื้อไม่ได้ มีรายงานว่า เขาปล่อยบ้านหลังนี้ให้ "ฟาน ไดจ์ค" เช่า ทำให้ที่ผ่านมา "โซลชาร์" จำเป็นต้องพักในโรงแรมลอว์รีที่อยู่ในเมือง ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่ "โชเซ่ มูรินโญ่" อาศัยอยู่ระหว่างการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ปีครึ่งก่อนถูกปลดเมื่อเดือน ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา

ภาพ : AFP