เขาเสียใจเพราะผมมากพอแล้ว “หมวดอ๋อ” แจงชัดชัดสัมพันธ์ “แอฟ” แค่พี่น้อง

2019-03-29 12:05:20

เขาเสียใจเพราะผมมากพอแล้ว “หมวดอ๋อ” แจงชัดชัดสัมพันธ์ “แอฟ” แค่พี่น้อง

Advertisement

ถ่านไฟเก่าไม่กลับมาคุ “หมวดอ๋อ” ชี้แจงความสัมพันธ์ “แอฟ ทักษอร” ลั่น ไม่มีใครในโลกเหมาะสมอีกแล้ว

หลังจากที่ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และอดีตคนรักอย่าง “พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร” หรือ “หมวดอ๋อ” ที่มีข่าวลือหนาหู แว่วมาว่าทั้งคู่นั้นกำลังคุยกันอยู่ ซึ่งคุณแม่แอฟก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วว่า…

“กับพี่อ๋อก็ได้คุยกันบ้างเป็นระยะ เพราะสนิทกับที่บ้านพี่อ๋อ แต่จะสนิทกับพี่อ๋อน้อยที่สุด ซึ่งเขาก็เป็นเหมือนพี่ชายที่ดีของแอฟมาโดยตลอด ไม่ใช่เพิ่งมาให้กำลังเฉพาะในช่วงนี้”


ส่วนด้านหมวดอ๋อ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ขอชี้นะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อน และก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ก็ขอบคุณแฟนคลับแอฟและพี่ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากลับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากบอกเลยนะครับว่า

ตลอด 13 ปี ที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์… เพราะแอฟเค้าเป็นนางฟ้า... อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะสมที่สุดละ นะฮะ @aff_taksaorn”





ออกมาเคลียร์ชัดเจนทั้งสองฝ่ายขนาดนี้ เหล่ากองเชียร์ ที่กำลังรอให้รักครั้งเก่าพัดหวน เห็นจะต้องม้วนเสื่อกับบ้านกันแล้วละจ้า แต่งานนี้ก้ต้องรอดูอนาคตว่าทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นไหน หรือจะยุติไว้แค่ความเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น... 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aff_taksaorn