"เวียร์" ลั่นได้รางวัล ทำให้ผมคึก

2019-03-29 09:46:03

"เวียร์" ลั่นได้รางวัล ทำให้ผมคึก

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ"  ที่เดินสายคว้ารางวัลจากการแสดงอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ฝีมือการแสดงทางภาพยนตร์ ที่ฉีกกรอบเดิมๆ กับภาพยนตร์รัก "ชายรักชาย" ที่ฟาดฟันบทบาทกับหนุ่ม โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ทำให้หนุ่มเวียร์ ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลมา 3สถาบันแล้ว เริ่มจาก  






นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา หนุ่มเวียร์เปิดใจว่า
-  สิ่งหนึ่งที่น่าภูมิใจ คือ นักแสดงที่มาจากสายละครโทรทัศน์ หากได้รับโอกาส และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น หากแค่เราคนเดียวก็คงทำไม่ได้ ขอบคุณครอบครัวละครที่ให้ความรู้ ความเข้มแข็ง ทำให้เราสามารถก้าวเข้าสู่สงคมใหม่ๆ ขอบคุณสังคมภาพยนตร์ที่ต้อนรับ และเพิ่มเติมความรู้ ความเข้มแข็งให้กับเรา...ขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนเราในทุกๆผลงาน ขอบคุณครับ  และข้อความว่า  ขอบคุณ #สุพรรณหงส์28 ..ที่มอบรางวัลให้กับ"มะลิลา" ภาพยนต์อันเป็นที่รักของคุณนุชชี่ และเราทุกๆคน ผมดีใจที่ตัดสินใจเลือกทำสิ่งนี้ และมีความสุขทุกครั้งที่คิดถึงช่วงเวลาที่ทำงานร่วมกัน ขอบคุณทุกๆท่านมากนะครับ สำหรับโอกาสที่มอบให้ผม






นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม  รางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่15 จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา
ขอบคุณ #คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่15 ที่มอบรางวัลให้กับ"มะลิลา" เราดีใจที่สุด ขอบคุณแฟนๆที่มาให้กำลังใจ และยินดีกับทุกๆท่านที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงและทุกๆท่านที่ได้รับรางวัลในปีนี้ครับ ดีใจที่ได้อยู่ในสังคมที่อบอุ่น สิ่งที่ผมทำอยู่ มันมีความหมายเพิ่มขึ้นมาอีกในวันนี้ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ





นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง จากภาพยนตร์เรื่อง มะลิลา 
ขอบคุณคณะกรรมการ #ชมรมวิจารณ์27 สำหรับรางวัลที่มีคุณค่ากับอาชีพของผมมากๆครับ และขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยนะครับ ....รางวัลนี้เพิ่มพลังให้วัยรุ่นอย่างผมคึกคะนองขึ้นมาทันที!!!







นอกจากผลงานภาพยนตร์แล้ว ผลงานทางโทรทัศน์ก็เข้าตาคว้ารางวัล ดาราชายยอดเยี่ยม จากผลโหวตคนทางบ้าน ในงานโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวตที่ส่งเข้ามาให้ผมได้รับรางวัล”นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” ในเวทีงานโทรทัศน์ทองคำ.. รางวัลนี้เป็นของแฟนๆผมทุกๆท่าน ผมเคยพูดไว้หลายๆครั้งว่า ถ้าไม่มีคนดูงานผม ก็ไม่มีผม เพราะไม่รู้จะเล่นให้ใครดู รางวัลคือ กำลังใจให้กับนักแสดงทุกๆท่าน คือคำตอบว่า มีคนดูคุณนะ มีคนรักคุณ ชื่นชอบผลงานที่คุณทำ ขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งครับ ..... “นักแสดงทุกท่านทราบดีว่าตัวเองตั้งใจแค่ไหน ทุกท่านทำได้ดีที่สุด ไม่โกงตัวเอง ไม่โกงคนดู นั้นคือคำตอบของคำว่า”รางวัล”ของทุกๆท่านแล้วครับ(คำสอนของนักแสดงที่ผมนับถือหลายๆท่าน ไม่ได้คิดเอง555)   ผมก็ต้องตั้งใจขึ้น เราไม่เก่ง ก็ห้ามขี้เกียจ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ










Cr.weir19