อากาเซ่เร่เข้ามา !! "แบมแบม GOT7" ปริ่มเปรม ยอดผู้ติดตามทวีตพุ่ง 5 ล้าน

2019-03-28 16:25:40

อากาเซ่เร่เข้ามา !! "แบมแบม GOT7" ปริ่มเปรม ยอดผู้ติดตามทวีตพุ่ง 5 ล้าน

Advertisement

นอกจากการเต้นและแร็ปเก่งสุดๆ แล้ว ยังมีทักษะทางด้านการถ่ายภาพและการตัดต่อวิดีโออีกต่างหาก ด้วยความสามารถที่หลากหลายแถมยังนิสัยดีมีความอ่อนโยนต่อแฟนเพลงทุกคนขนาดนี้ เชื่อเหลือเกินว่านับวันต้องมีคนรักเขามากขึ้น และคาดว่าจะมากขึ้นทุกวันทุกวินาที สำหรับ หนุ่มน้อยน่ารักผู้พิทักษ์ความน่าเอ็นดูไว้อย่างคงเส้นคงวา "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7"



โดยหนุ่ม "แบมแบม" คือไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยเพียงหนึ่งเดียวในวง GOT7 แห่งค่าย JYP อันยักษ์ใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งความรักความผูกพันที่แฟนๆ มีให้แก่หนุ่ม "แบมแบม" นั้นได้ถูกพิสูจน์อย่างแท้จริงแล้วด้วยการแสดงออกที่หลากหลาย อย่างเช่นในทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาเมืองไทย หรือออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนก็ตาม มักจะมีเหล่าอากาเซ่ทุกเพศทุกเชื้อชาติตามรับตามส่งคอยให้ของขวัญและกำลังใจอย่างล้นหลาม




แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้รับรู้ถึงความรักและการติดตามสนับสนุนน้องในทุกๆ ด้านนั่นก็คือ ช่องทางของสังคมโซเชียลช่องทางต่างๆ อาทิ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และอีกช่องทางโซเชียลที่สำคัญช่องทางหนึ่งที่เราเรียกกันว่า "ทวิตเตอร์" นั่นเอง 





ล่าสุด เหล่าอากาเซ่ทั่วโลกต้องร้องเฮดังๆ และร่วมกันแสดงความยินดีกับ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" แห่งวง "GOT7" ที่ขณะนี้มียอดคนตามในทวิตเตอร์เหยียบ 5 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้หนุ่มแบมแบมมีคนรักเพิ่มมากขึ้นทุกทุกวัน และอยู่เป็นความสุขของเหล่าแฟนคลับตลอดไปจ้า








ขอบคุณภาพจากแฟนคลับแบมแบม : ทวิตเตอร์