คนละขั้วแต่ครัวเดียวกัน !! “มดดำ” คิดต่างแต่ภูมิใจ พ่อชนะเลือกตั้ง

2019-03-28 17:45:07

คนละขั้วแต่ครัวเดียวกัน !! “มดดำ” คิดต่างแต่ภูมิใจ พ่อชนะเลือกตั้ง

Advertisement

เห็นต่างแต่ก็รัก “มดดำ คชาภา” โพสต์ยินดีคุณพ่อ ชนะการเลือกตั้ง ส.ส.พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ทั้งคุณพ่อและน้องชาย ...




เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดัง ที่มีฝีปากกล้าและบ้าบิ่นอยู่พอสมควร สำหรับ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่ไม่ว่าจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องใด เจ้าตัวก็มักจะออกตัวแรง และสุดโต่งในเรื่องนั้นๆ อยู่เสมอ ซึ่งก็รวมไปถึงเรื่องการเมืองที่เจ้าตัวก็วิพากษ์ได้ถึงพริกถึงขิงเช่นเดียวกัน




และถึงแม้ว่าทั้งคุณพ่อและน้องชาย จะมีความเห็นต่างทางการเมืองกับเจ้าตัว “สุชาติ ตันเจริญ” แต่งานนี้เมื่อคุณชนะการการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3 จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าตัวก็ขอออกมาแสดงความยินดีกับคุณพ่อผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…


“แม้เราไม่ได้เชียร์พ่อเลย เพราะเรามีความคิดทางการเมืองเรา กับพ่อและน้อง ไม่ตรงกัน ครอบครัวเราเป็นอิสระทางความคิดค่ะ ไม่ได้ไปช่วยพ่อเลย แต่วันนี้หลังเลือกตั้งในฐานะลูกของพ่อ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกคะแนนเสียง ที่ พ่อแม่ พี่น้อง ชาวฉะเชิงเทรา ที่เทคะแนนให้พ่อ พ่อสัญญาว่าพ่อจะทำให้ทุกคะแนนที่ท่านให้เรามาให้มีค่ามากที่สุด เท่าที่พ่อและน้องชาย @modlex ทำให้ดีที่สุด พวกเราเป็นหนี้พระคุณทุกคะแนนเสียงนะคะ ที่ไว้ใจ พ่อและน้องชาย ขอกราบจากใจแทนพ่อและน้องชายค่ะ” 





ต้องดีใจแทนท่าน "ส.ส.สุชาติ" ด้วยที่มีลูกชายน่ารักอย่าง "ดีเจมดดำ" เพราะถึงแม้จะต่างความคิดจนต้องแบ่งฝักฝ่ายทางการเมืองกัน แต่หัวใจของความเป็นครอบครัวนั้นก็ยังผูกกันไว้เป็นหนึ่งเดียวตลอดไป













ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @moddamkachapa