"โรนัลโด้" กลับตูรินเพื่อตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่ม

2019-03-28 13:55:10

"โรนัลโด้" กลับตูรินเพื่อตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่ม

Advertisement

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เดินทางกลับตูรินเพื่อตรวจเพิ่มอาการบาดเจ็บ คาดพลาดลงช่วยทีมในเกมลีก 3 นัดต่อไป

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุสจะต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในตูรินวันนี้ ในขณะที่กำลังพยายามที่จะกลับมาฟิตพร้อมเพื่อลงช่วยยูเวนตุสในแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับอาแจ็กซ์ หลังจากที่นักเตะดังบาดเจ็บต้นขาระหว่างเกมรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส

"โรนัลโด้" วัย 34 ปี ถูกเปลี่ยนตัวหลังลงเล่นได้ 30 นาทีในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่โปรตุเกสเสมอเซอร์เบีย 1-1 โดยยูเวนตุสระบุว่าการตรวจเบื้องต้นในโปรตุเกสแสดงให้เห็น "การบาดเจ็บเล็กน้อย" ที่ต้นขาขวาของ "โรนัลโด้" ขณะที่ทีมจะพบกับอาแจ็กซ์ในแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกในวันที่ 10 เม.ย. นี้


สื่ออิตาลีรายงานว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวกลับมายังตูรินในช่วงดึกวันของพุธ ที่ผ่านมา มีกำหนดตรวจกับทีมแพทย์ของยูเวนตุสในเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งมีแนวโน้มว่า "โรนัลโด้" น่าจะพลาดลงช่วยทีมในเกมลีก 3 นัดต่อไปที่จะพบกับเอ็มโปลีในวันเสาร์ เกมพบกับกายารี่ในวันที่ 2 เม.ย. และเอซี มิลาน ใน 4 วันหลังจากนั้น

ก่อนหน้านี้ หลังจบเกมแข่งกับเซอร์เบีย "โรนัลโด้" ระบุว่า "เขาไม่กังวล เพราะรู้จักร่างกายของตัวเองดี เชื่อว่าจะหายดีในเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์"

ภาพ : AFP