มหัศจรรย์วันเกิด !! "ลิซ่า แบล็คพิงค์" แฟนๆ ร่วมอวยพรทำทวีตติดเทรนด์โลก

2019-03-28 13:10:20

มหัศจรรย์วันเกิด !! "ลิซ่า แบล็คพิงค์" แฟนๆ ร่วมอวยพรทำทวีตติดเทรนด์โลก

Advertisement

ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม แก้มหนูเป็นก้อนๆ เลยเติบโตขึ้นอีกหนึ่งปีแล้วนะคะ ... เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาว "ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า" สาวไทยหนึ่งเดียวในวง "แบล็คพิงค์" ... เหล่า Blink ทั่วโลกต่างแห่แหนกันอวยพรสาวน้อยมหัศจรรย์อย่างถล่มทลาย ...



งานนี้เองแฟนคลับทั่วโลกจะอยู่กันเฉยๆ กันไม่ได้จึงร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาว "ลิซ่า" ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 22 ของเธอ อย่างมืดฟ้ามัวดิน จนแฮชแท็ก #AceLalisaDay ติดเทรนด์อันดับ 1 ใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมทันที






โดยแฟนคลับของวง "แบล็คพิงค์" ทั่วโลกต่างพร้อมใจกันอวยพรวันเกิดให้กับ "ลิซ่า" ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ซึ่งนอกจากนี้วง "แบล็คพิงค์" ก็กำลังเตรียมคัมแบ็กด้วยเพลงใหม่ Kill This Love ในวันที่ 5 เมษายนนี้ เลยทำให้เป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว





ส่วนในอินสตาแกรมก็มี "แต้ว ณฐพร" ที่โพสต์สตอรี่รูปคู่ลิซ่า และ "ต้น อาชว์" ที่เคยถ่ายไว้เมื่อครั้งแบล็คพิงค์มาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย พร้อมคำอวยพรว่าให้ลิซ่าทำตามความฝันต่อไป และขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ส่วน "เดียน่า ฟลีโป" ก็อวยพรด้วยเช่นกัน พร้อมกับบอกว่าจะเป็นกำลังใจให้ลิซ่าเสมอ





ส่วนความเคลื่อนไหวงานเพลงใหม่ของแบล็คพิงค์ตอนนี้ เริ่มปล่อยโปสเตอร์สำหรับการโปรโมตเพลงใหม่มาแล้ว โดยมีข้อความระบุว่า Kill This Love พร้อมกับระบุวันที่ 5 เมษายน เป็นวันคัมแบ็กวันแรก โดยเริ่มจากการปล่อยโปสเตอร์ของลิซ่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ตามมาด้วยเจนนี่ ,จีซู และโรเซ่ ที่เพิ่งจะปล่อยมาเมื่อเช้านี่เอง



มีรายงานข่าวระบุว่าท่าเต้นของเพลงใหม่นั้นใช้นักออกแบบท่าเต้นระดับโลกถึง 4 คนด้วยกัน และตอนนี้สมาชิกกำลังถ่ายทำเอ็มวีกันอย่างหนัก (ในรายงานระบุว่าถ่ายกันแบบทั้งคืนจนถึงเช้า) เพื่อให้การคัมแบ็กของพวกเธอนั้นผ่านไปได้ด้วยดี





สำหรับการคัมแบ็กเวทีของสาวๆ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการรอคอยว่าบลิ๊งค์ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เพราะจากเพลงล่าสุดอย่าง ตูดูตูดู (Ddu-Du Ddu-Du) ก็ปล่อยมาเมื่อ 15 มิถุนายน ปีที่แล้ว เท่ากับว่าสาวๆ ห่างหายจากการโปรโมตเพลงใหม่ไปนานถึง 9 เดือน ซึ่งระหว่างนั้นก็เป็นการเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก ต้องจับตามองว่าหวนคืนเวทีครั้งนี้ของทั้ง 4 สาวจะปังขนาดไหน