เราลำบากมาด้วยกัน !! “เก่ง วงเฟลม” โต้ข่าวเนรคุณทิ้งพ่อ

2019-03-28 15:30:59

เราลำบากมาด้วยกัน !! “เก่ง วงเฟลม” โต้ข่าวเนรคุณทิ้งพ่อ

Advertisement

ไม่มีลูกคนไหนทิ้งพ่อแม่ได้หรอก “เก่ง วงเฟลม” โต้ข่าวลือ ทิ้งพ่อใช้ชีวิตลำบากที่บ้านนอก !!

อยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่า “เก่ง วงเฟลม” หรือ “เก่ง อภิมงคล คูณธากร” นักร้องดังเจ้าของเพลงฮิตหลายเพลงว่าทอดทิ้งพ่อไว้ให้ใช้ชีวิตเพียงลำพัง และอยู่อย่างยากลำบาก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อที่จังหวัดอุบลราชธานีแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


“ตั้งแต่ผมเข้าสังกัด อาร์เอส เมื่อปี 2550 เพลงแรกที่ผมแต่ง และร้องคือเพลง “จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ” เพื่อจะบอกว่าผมคิดถึงพ่อแค่ไหน ผมก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงเอาไปพูดอย่างนั้น พอทำงาน ถ่ายเอ็มวีเพลง “กูไม่ได้รักมึงแล้ว” เสร็จ ก็เลยรีบกลับมาคุยกับพ่อ ว่าพ่อคิดยังไง พร้อมๆ กับถ่ายคลิปลงในแชนแนลของวงเฟลม ซึ่งพ่อก็พูดชัด ว่าไม่เป็นความจริง

ชาวบ้านอาจจะเห็นพ่อใช้ชีวิตชาวบ้านธรรมดาๆ เลยคิดว่าลูกหลานทอดทิ้ง แต่ถ้าใครที่รู้จักผมจะรู้ว่าผมกลับมาหาพ่อตลอด เสร็จจากงานคอนเสิร์ตก็จะแวะมากินข้าว มานอนกับพ่อทุกครั้ง แต่ถ้าจะให้พ่อไปอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน พ่อก็ไม่ชอบ ตามประสาคนแก่ติดบ้านเพราะอยู่บ้านยังมีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงได้ไปมาหาสู่พูดคุยกัน ก็เลยอยากจะพูดตรงนี้ว่า ไม่มีลูกคนไหนจะทิ้งพ่อแม่ได้หรอกครับ ยิ่งผมกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ผมก็เหลือแค่พ่อคนเดียว และจะขอเป็นลูกของพ่อ รักพ่อตลอดไปครับ”



นอกจากนี้ หนุ่มเก่ง ก็ยังได้อัพรูปคู่กับพ่อในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความระบุสั้นๆ ว่า...  “ผมรักพ่อมากครับ” ซึ่งงานนี้หนุ่มเก่ง ก็ได้พูดชัด ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ไม่ได้ทอดทิ้งพ่ออย่างที่เป็นข่าวลือเลย










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kengflame