ลือให้แซด !! “แอฟ” คุยอดีตหวานใจ “หมวดอ๋อ” ทำชาวเน็ตลุ้น รีเทิร์นมั้ย ??

2019-03-28 15:30:05

ลือให้แซด !! “แอฟ” คุยอดีตหวานใจ “หมวดอ๋อ” ทำชาวเน็ตลุ้น รีเทิร์นมั้ย ??

Advertisement

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง “แอฟ ทักษอร” ตอบชัดคุยอดีตหวานใจนายตำรวจ “หมวดอ๋อ” จริง !! แต่สนิทน้อยสุด กองเชียร์ลุ้นรีเทิร์นรักเก่า ...

เป็นอีกหนึ่งคนที่ยิ่งโสด ยิ่งสวย สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตหวานใจนายตำรวจ “พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร” หรือ "หมวดอ๋อ" เพราะมีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่นั้นกำลังคุยๆ กันอยู่ ซึ่งงานนี้คุณแม่แอฟ ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


“กับพี่อ๋อก็ได้คุยกันบ้างเป็นระยะ เพราะสนิทกับที่บ้านพี่อ๋อ แต่จะสนิทกับพี่อ๋อน้อยที่สุด ซึ่งเขาก็เป็นเหมือนพี่ชายที่ดีของแอฟมาโดยตลอด ไม่ใช่เพิ่งมาให้กำลังเฉพาะในช่วงนี้” 

ส่วนเรื่องที่หลายๆ คนกำลังจับตามองว่าคุณแม่คนสวย จะมีหนุ่มๆ เข้ามาคุย หรือแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบนั้น งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า… “แอฟไม่ได้รู้สึกกดดันเลย เพราะไม่มีหนุ่มๆ เข้ามา ตอนนี้โฟกัสที่น้องปีใหม่เต็มที่  แต่คิดว่าสุดท้ายเราก็มีโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่” 




สรุปว่าตอนนี้คุณแม่แอฟยังไม่ได้เปิดใจคุยกับหนุ่มๆ คนไหน เพราะตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องลูกสาวอย่างเดียว ส่วนในภายภาคหน้าจะมีมาหรือไม่นั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไปจ้า… 


หมวดอ๋อ















ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aff_taksaorn