"แอม" แจ้งความเอาผิดเว็บไซต์ หลังใช้รูปผิดคิดว่าเป็น "อุ๊ หฤทัย"

2019-03-28 10:35:42

"แอม" แจ้งความเอาผิดเว็บไซต์ หลังใช้รูปผิดคิดว่าเป็น "อุ๊ หฤทัย"

Advertisement

งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักร้องสาวดีว่าของเมืองไทยอย่าง "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" หลังมีเว็บไซต์ชื่อดังสองเว็บนำภาพแอม เสาวลักษณ์มาประกอบข่าวเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็น "อุ๊ หฤทัย" โดยก่อนหน้านี้ทางอุ๊ หฤทัยได้โพสต์เฟซบุ๊กถึง “ธนาธร” พรรคอนาคตใหม่อย่างดุเดือดว่า

"ถ้ามึงรังเกียจประเทศไทยอย่าอยู่เลย หนักแผ่นดิน" 





ซึ่งทางด้าน "แอม เสาวลักษณ์" ได้แชร์ภาพดังกล่าวมาที่เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมชี้แจงว่า

“เฮ้ยๆๆ ลงรูปให้มันถูกๆ คนด้วยนะคะ ดิฉัน แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ไม่ใช่ อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี อย่าสับสนซิคะ ดิฉันไม่เกี่ยว ใครทราบที่มาของรูปนี้ รบกวนช่วยทีค่ะ”





จากนั้นจึงได้โพสต์ถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า

“ถึง คุณสื่อช่อง Teenee คุณลงรูปผิดคนอย่างแรง คุณลงข่าวคุณอุ๊ หฤทัย แต่ใช้รูปดิฉัน ซึ่งคนละคนกันนะคะ นี่เป็นรูป แอม เสาวลักษณ์ รบกวนคุณชี้แจงต่อสาธารณชนด้วย ผิดขนาดนี้ผู้อื่นเดือดร้อนเสียหายมากนะคะ กรุณารับผิดชอบด้วยค่ะ”






ล่าสุด "แอม เสาวลักษณ์" ได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดเว็บหนึ่งเพื่อลงบันทึกประจำวัน โดยได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

“ไม่มีใคร ชอบไปโรงพัก ถ้าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่น แต่เสาวลักษณ์ก็ต้องไป เกิดมาก็ไม่เคยเจออะไรบ้าบอขนาดนี้ ช่อง Tnews ค่ะ พี่ไม่ได้สนุกกับการต้องทำอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น แล้วคุณแค่รีบเปลี่ยนรูป แต่คนแชร์ออกไปหมดแล้ว โดยที่คุณไม่ได้โพสแก้ไขหรือชี้แจงอะไรให้คนเข้าใจถูกเลย ว่าคุณลงรูปผิดคน พี่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ก็คงต้องขอพึ่งกฏหมายนะคะ เรื่องนี้ประเด็นไม่ใช่การเมือง แต่ประเด็นคือ ความอะไรก็ตามของคุณ ทำให้ประชาชนคนหนึ่งเสียหาย ไปกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวด้วยเลย นี่ถ้าเป็นคดีฆาตกรรม แล้วคุณเอารูปพี่ไพส มันจะเป็นยังไงคะ....?? กราบขอบพระคุณ คุณตำรวจ สน.บางนามาอย่างสูง ณ. ที่นี้ค่ะ และขอบพระคุณเพื่อนๆทุกท่านมากๆที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมานะคะ “





นี่แอมนะคะ


นี่ อุ๊ เองค่ะ