ลูกหาย !! "ต่าย" โร่แจ้งความ "ทิม" โผล่โต้ทันควัน หลังเบี้ยวส่งตามกำหนด

2019-03-28 11:45:23

ลูกหาย !! "ต่าย" โร่แจ้งความ "ทิม" โผล่โต้ทันควัน หลังเบี้ยวส่งตามกำหนด

Advertisement

หัวอกคนเป็นแม่แทบขาดรอนๆ “ต่าย ชุติมา” ประกาศตามหาลูกสาวกลางห้างดัง !! รอจนห้างปิดแต่ไร้เงาสามีหนุ่ม “ทิม พิธา” ก่อนโร่เข้าแจ้งความ ...

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ และเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย เมื่ออดีตนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวตามหาลูกสาว "น้องพิพิม" ที่ต้องมาเจอกันตามนัดหมายกันเอาไว้กับนักการเมืองหนุ่ม “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงเวลาสาวต่ายกลับไม่พบทั้งสามีและลูกสาว อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยความเป็นห่วงในความปลอดภัยสาวต่ายจึงได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“ใครอยู่เซ็นทรัลเวิลด์บ้างคะ ใครเห็นพิพิมบ้างช่วยบอกหน่อยค่ะ วันนี้ครบกำหนดรับพิพิมจากพ่อ 1 ทุ่ม.. นี่รอมาเกือบ 2 ชม. แล้ว...โทร.ไปก็ปิดเครื่องกันหมด...จะแกล้งก็แกล้งเราคนเดียวพอ อย่าทำให้เราต้องเป็นห่วงลูกไปมากกว่านี้เลย… ”



หลังจากที่สาวต่าย ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมไป ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย บ้างให้กำลังใจสาวต่าย บ้างก็บอกว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ว่า…




“อย่างน้อยเราก็ไม่เคยเล่าเรื่องให้ยามที่คอนโดฯ ฟัง หรือส่งรูปส่งข่าวใส่ไข่ให้กับทุกๆ คน คนที่รู้จัก รวมถึงคนที่ส่งให้นักข่าวด้วยนะคะ ขอความเห็นใจกันบ้างนะคะ”



ซึ่งก็ยังมีอีกหลายๆ คอมเมนต์ที่สาวต่ายได้ตอบกลับคนที่มาแแสดงความคิดเห็นในเรื่องกล่าว ต่อมาเธอก็ได้เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลังฐาน ที่ สน.ปทุมวัน ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยต่ายก็ได้ระบุว่า...




"พยายามประกาศเสียงตามสายของห้าง เพื่อตามหาแต่ก็ไร้วี่แวว รอจนห้างปิดจึงตัดสินเดินทางเข้าพบตำรวจ"

ด้านอดีตสามีหนุ่ม “ทิม พิธา” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุว่า

"น้องพิพิมปลอดภัยดีนะครับ​ หลับสบายเรียบร้อย​ ทุกท่านไม่ต้องกังวล สำหรับผมความมั่นคงทางอารมณ์​ ความผาสุก และความปลอดภัย​ของลูกต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว​ และที่สำคัญที่สุดคือสิทธิ​ความเป็นส่วนตัวของลูก​ เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระแสข่าวและเรื่องราวต่างๆ อาจกระทบกับ​จิตใจลูกในอนาคต​"

นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า "ผมอยากขอให้เรื่องภายในครอบครัวเป็นเรื่องภายใน​และต้องปฏิบัติ​ตามคำสั่ง​ศาลจะดีที่สุดครับ ผมขอให้ทุกท่านลบโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องพิพิม ตัวผมเองก็จะลบโพสต์นี้ใน 1 ชั่วโมงครับ"


ซึ่งขณะนี้หนุ่ม "ทิม พิธา" ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า ทั้งคู่กำลังมีปัญหาระหว่างกันอยู่ งานนี้เรื่องราวจะจบยังไง ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้ทั้งคู่ก้าวผ่านปัญหานี้ไปเร็วๆ นะคะ










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tye_chutima , @tim_pita