"กูร์กตัวส์" อยากเห็น "อาซาร์" ย้ายซบชุดขาว

2019-03-28 09:40:20

"กูร์กตัวส์" อยากเห็น "อาซาร์" ย้ายซบชุดขาว

Advertisement

"มือกาวราชันชุดขาว" ยอมรับว่าอยากเห็น "เพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม" ย้ายจากสิงห์บลูมาร่วมทัพกันในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์บาเบว



เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ติโบต์ กูร์กตัวส์ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แบบจบไม่ค่อยสวยกับฝั่ง เชลซี รวมถึงสร้างตัวเป็นศัตรูกับแฟนบอล แอตเลติโก้ มาดริด อดีตทีมที่ปลุกปั้นเจ้าตัวขึ้นมาด โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์สิงห์บลู ไปร่วมทีม ซึ่งข่าวดังกล่าวยิ่งแรงขึ้นอีกเมื่อพวกเขาได้ ซีเนดีน ซีดาน กลับมานั่งกุนซือ

ติโบต์ กูร์กตัวส์ กล่าวว่า อาซาร์เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผมในวงการฟุตบอล ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะย้ายมา เรอัล มาดริด ไหม หรือสโมสรต้องการตัวเขาหรือไม่ สำหรับผมแล้วอาซาร์คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและในฐานะเพื่อนผมก็อยากให้อาซาร์มาอยู่ด้วยกันที่นี่


 ทั้งนี้เมื่อถูกสื่อถามถึงการย้ายไปเล่นกับ มาดริด เป็นฤดูกาลแแรกแต่ก็มีไม่น้อยที่เขาโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น กูร์กตัวส์ กล่าวว่า “ผมไม่เสียใจเลยที่ผมย้ายมา มาดริดเป็นสโมสรที่ผมต้องการย้ายมาโดยตลอด ที่นี่ผมรู้ตั้งแต่นาทีแรกเลยว่าผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”



ขอบคุณรูปภาพ : Eurosport