ใจเย็นครับพี่น้อง !! "เก่ง ธชย" ประนีประนอม คู่กรณี "แซ็ค ชุมแพ" โผล่ประชด

2019-03-27 18:50:24

ใจเย็นครับพี่น้อง !! "เก่ง ธชย" ประนีประนอม คู่กรณี "แซ็ค ชุมแพ" โผล่ประชด

Advertisement

แค้นฝังหุ่น !! ชาตินี้สงสัยจะไม่มีทางญาติดีหรือไปเผาผีกันอย่างแน่นอน หลังสาวน้อยถูกนักร้องลูกทุ่งเสียงสะออนหักหลังชีวิตรักพังถล่มทลาย กลายเป็นคนที่ต้องนั่งร้องไห้โดยไม่มีใครมาดามใจ "มินดา" แฟนเก่าของ "แซ็ค ชุมแพ" ตามล้างตามล่าไม่ว่างเว้น แม้แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "เก่ง ธชย"



ล่าสุด ขณะที่นักร้องเสียงทรงพลังจากเวทีแข่งขัน เดอะวอยซ์ "เก่ง ธชย" ได้โพสต์ภาพความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของชีวิต โดยในเนื้อหานั้นได้กล่าวขอบคุณหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้มาถึง ณ จุดๆ นี้ไปจนถึงการร่วมงานกับ "แซ็ค ชุมแพ" อีกด้วย ซึ่งคุณเก่งได้บรรยายความรู้สึกในครั้งนี้เอาไว้ว่า




"The next step : อยู่เบื้องหลังบ้าง จะได้เห็นมุมที่กว้างขึ้น อีกก้าวของยักษ์ กับบทบาทโปรดิวส์เซอร์แบบเต็มตัว ขอบคุณชีวิตที่พามาเจอโอกาส ขอบคุณโอกาสที่ให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ขอบคุณแซ็ค ขอบคุณพี่พชร์ ขอบคุณ แกรนด์สตูดิโอ และขอบคุณทีมงานไวท์ไลน์ (โดยเฉพาะเพลงนี้สำหรับ แม็ก แมกซ์ ล๊อบซิตี้ และสุนทร สุนทร ด้วงแดง น่าจะฝันถึงเพลงนี้ไปอีก3เดือน) ร่วมมือกันอุ้มกันจนมาถึงก้าวนี้ และเดินทางสู่ก้าวต่อๆ ไป"

ยังคงรักคำคมนี้เสมอ



อยากเดินเร็วต้องเดินคนเดียว แต่ถ้าอยากเดินให้ไกล ต้องไปด้วยกัน

I love my team





งานนี้คงมีแต่เสียงชื่นชมสรรเสริญถึงความดีงามในการทำเพลงร่วมสมัยที่สามารถใส่ความเป็นไทยลงไป จนเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงทั่วโลก แต่ขณะที่แฟนเพลงคุณเก่งกระหน่ำคอมเมนต์ดีๆ อยู่นั้น กลับมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเขียนแสดงความคิดเห็นเชิงประชดประชันจิกกัดเบาๆ อยู่ในที ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องดูในโปรไฟล์แล้วจึงรู้ว่าเป็นสาว "มินดา แทนทรัพย์" แฟนเก่าของหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" ที่เคยมีเรื่องมีราวกันนั่นเอง



โดย สาว "มินดา" ได้เขียนแสดงความรู้สึกเอาไว้ว่า

"ถ้าไม่มีตัวอะไรข้างๆพี่เก่ง ภาพนี้จะดูดีมาก 5555" และ "ยังติดตามผลงานและยังรักพี่เก่งเหมือนเดิม"



งานนี้ หนุ่ม "เก่ง ธชย" ก็มิได้ว่าอะไร กลับเขียนตอบหนูมินดาไปอย่างน่ารักน่าเอ็นดูว่า 

"เรื่องนี้พี่ขอเดินทางสายกลาง รักทุกคนนนนนน"



แสดงว่าความเคียดแค้นของสาว "มินดา" ที่มีต่อหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" นั้นยังคงดำเนินอยู่ไม่ได้เจือจางลงไปเลย ถึงแม้ต่างคนต่างเลือกเดินทางใหม่กันไปแล้วก็ตามที แต่พอมาเจอคนกลางดีๆ อย่าง "เก่ง ธชย" คนนี้เข้าไป งานโรยตะปูเรือใบจึงกลับกลายเป็นกลีบดอกไม้แสนสวยไปในชั่วพริบตา เจอคนกลางน่ารักคิดบวกขนาดนี้ราวกับวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์ไปเลยทีเดียว




รูปภาพต้นตอ "เก่ง ธชย" กับ "แซ็ค ชุมแพ" ทำงานร่วมกัน