หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชแจงเหตุ“โค้ชเอก”ลาออก

2019-03-27 18:10:32

หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชแจงเหตุ“โค้ชเอก”ลาออก

Advertisement

หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี แจง “โค้ชเอก”แสดงสปิริตขอออกไม่อยากสร้างภาระ คาดไปทำทีมฟุตบอลของตัวเอง เผยตอนนี้ 13 หมูป่าเหลือเพียง “น้องดอม-น้องอดุลย์” จบฤดูกาลนี้ก็ออกไปเรียนต่อที่อื่น 


เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ “โค้ชเอก” ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล หมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เอกพล จันทะวงษ์” ระบุว่า ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือคอยสั่งคอยสอนสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆท่านครับ พักหลังๆมานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไรเลยมีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหาย และบางทีอาจทำอะไรไปโดยพลการ อาจมีการเสียหายกับทีม วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไปด้วยการขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุกๆท่านครับ สวัสดีครับ


ด้าน นายนพรัตน์ กันทะวงศ์ หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชสโมสรฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี ให้สัมภาษณ์นิว18 กรณีโค้ชเอกลาออกว่า ได้คุยกันเมื่อ 3-4 วันก่อน โค้ชเอกแจ้งมาตั้งนานแล้วว่าเขาจะไม่มีเวลามาช่วยตน ก็แสดงสปิริตขอออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองทำไหว เพราะรู้ว่าไม่มีเวลาแล้ว ไม่อยากสร้างภาระ เข้าใจว่า คงไปทำทีมฟุตบอลของตัวเอง ถ้ามีเวลาก็คงออกงานเพื่อขอบคุณผู้ใหญ่

“ตอนนี้ 13 หมูป่าก็เหลือน้องดอม กับ น้องอดุลย์ ทราบมาว่าหลังจบฤดูกาลนี้น้องอดุลย์ก็จะไปเรียนต่อที่ กทม. ส่วนน้องดอมไปเรียนต่อที่เชียงใหม่ ส่วนน้องมาร์ค น้องมิกซ์ ไปอยู่ตุ้ยนุ้ยอะคาเดมี คือเมื่อเรียนจบหลายคนก็แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น ทุกคนที่ออกไปก็จากกันด้วยดี ใครทำทีมเยาวชนก็ส่งเสิรมให้น้องๆในทีมก้าวต่อไป สำหรับทีมหมูป่าก็ให้พื้นฐานการเล่นฟุตบอล ใส่วิธีการคิดให้รู้แพ้รู้อภัย ให้เป็นเด็กดี” นายนพรัตน์ กล่าว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  เอกพล จันทะวงษ์,อินสตาแกรม @tee35519