"โรนัลโด้" เผยไม่กังวลอาการบาดเจ็บ

2019-03-27 16:20:35

"โรนัลโด้" เผยไม่กังวลอาการบาดเจ็บ

Advertisement

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เชื่อไม่เกิน 2 สัปดาห์หายบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บต้นขาของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ในเกมยูโร 2020 ที่โปรตุเกสเสมอเซอร์เบีย 1-1 ทำให้เกิดความกังวลในอิตาลีก่อนที่ยูเวนตุส จะพบกับอาแจ็กซ์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกในอีก 2 สัปดาห์


"โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุสต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 30 ของเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อวันจันทร์ในเกมที่ทีมชาติโปรตุเกสของเขาพบกับเซอร์เบียจากการบาดเจ็บ ขณะที่ทีมยูเวนตุสต้นสังกัดของ "โรนัลโด้" จะเดินทางเยือนอัมสเตอร์ดัมเพื่อพบกับอาแจ็กซ์ในนัดแรกของแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันที่ 10 เม.ย. นี้ ขณะที่นัดที่สองจะมีขึ้นในวันที่ 16 เม.ย. ซึ่งหากขาด "โรนัลโด้" ที่เพิ่งทำแฮตทริกพาทีมชนะแอตเลติโก มาดริด มาได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้นจะกลายเป็นเรื่องปวดหัวใหญ่ของยูเวนตุส โดยระยะเวลาการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บต้นขาอยู่ที่ตั้งแต่ประมาณ 10 วันสำหรับการบาดเจ็บไม่รุนแรงไปจนถึง 3 เดือน แต่ "โรนัลโด้" ได้ออกมายืนยันกับทีมว่าจะหายดีในเร็วๆ นี้

"โรนัลโด้" เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมไม่กังวล ผมรู้จักร่างกายตัวเองดี ผมเชื่อว่าไม่เกินกว่า 2 สัปดาห์ผมจะหายดี เราจำเป็นต้องรอ 24-48 ชั่วโมง" หัวหอกดาวดังของโปรตุเกส จะต้องเข้ารับการตรวจในวันพุธหรือพฤหัสบดี ในกรุงลิสบอนหรือศูนย์แพทย์ของยูเวนตุสในเมืองตูริน

ภาพ : AFP