วิชญาณีศรีแห่งสยาม..."แก้ม" ปล่อยลุคงามสง่าอย่างสตรีไทย

2019-03-27 15:20:19

วิชญาณีศรีแห่งสยาม..."แก้ม" ปล่อยลุคงามสง่าอย่างสตรีไทย

Advertisement

สุรรัมภาสุราลัยประไพทิพย์  วาววับวิบพริบพราวสกาวสรวง

ปาริชาตหยาดเปียกลิ่นระรินรวง  สุคนธ์ทรวงห้วงจินต์ยินคีตา

เฉิดโฉมฉินผินผายพรายสอางค์  พิศรางชางพร่างพรรณสวรรค์ฟ้า




ขานขับเพลงบรรเลงกล่อมพสุนทรา วิชญาณีศรีโสภาดาริกาภิรมย์


ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช





งามหยดย้อยสอยดวงดาวจริงๆ สำหรับดีว่าสาวพลังเสียงโดดเด่น "แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่ล่าสุดได้วางไมค์ (ชั่วคราว) สลัดมาดนักร้อง มาสู่การเป็นนางแบบโพสท่าสวยๆ ให้กับ "วนัช เฟิร์ส" ห้องเสื้อระดับเวิลด์คลาสของไทย ซึ่งเธอมาในชุดไทยคอลเลกชั่นแรกสุดหรูหราตระการตา โดยใช้ชื่อว่า “วิชญาณีศรีแห่งสยาม”





ในครั้งนี้นั้นสาว "แก้ม เดอะสตาร์" ได้มาร่วมถ่ายทอดความงามตระการตาของชุดไทยจักรพรรดิระดับพรีเมี่ยมเป็นครั้งแรกในคอลเลกชั่น “วิชญาณีแห่งศรีสยาม” โดยเน้นสีหลักเป็นเอิร์ธโทนและสีชมพูเบจ ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกนำมาใช้สำหรับในคอลเลกชั่นนี้ อีกทั้งความพรีเมี่ยมในแต่ละชุดนั้นเริ่มต้นตั้งแต่การเลือกผ้าไหมยกลำพูนชั้นดีจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของไทย ผ่านการทอจากช่างฝีมือผู้ชำนาญงานเรื่องผ้าไหมยกลำพูนโดยเฉพาะ ลวดลายผ้าไหมที่เกิดการถักทอในแต่ละผืนนั้นต่างมีความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ เมื่อผ่านการออกแบบและตัดเย็บอย่างวิจิตรบรรจง รวมถึงงานปักทั้งชุดที่มีความละเอียดและความประณีต



เรียกได้ว่าจะมาดนักร้องหรือมาดนางแบบสาวแก้มก็เอาอยู่จริงๆ วันนี้เราได้รวบรวมคอลเลกชั่นชุดไทยสไบเฉียงที่มาพร้อมนางแบบที่งามอย่างมีเอกลักษณ์มาให้ผู้อ่านชมเรียบร้อยแล้ว เชิญตามมาพิศดูกันได้เลยเจ้าค่ะ