ท้อง 2 แพ้หนักแต่ไม่พักหรอก..."ลีเดีย" ฟิตหุ่นพร้อมเป๊ะ 24 ชม.

2019-03-27 17:10:15

ท้อง 2 แพ้หนักแต่ไม่พักหรอก..."ลีเดีย" ฟิตหุ่นพร้อมเป๊ะ 24 ชม.

Advertisement

แม่จะไม่อยู่นิ่งเป็นวาฬเกยตื้น “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” แพ้ท้องหนักมาก !! แต่ฮึดสู้ ออกกำลังกายฟิตหุ่น ...

เพิ่งร่วมกันทำคลิปตลกๆ กับสามีสุดทะเล้นเพื่อบอกกล่าวชาวเน็ตว่าคุณแม่ร่างเล็กคนนี้กำลังจะมีท้องลูกคนที่ 2 ไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” กับหนุ่ม "แมทธิว" ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวลีเดียกันยกใหญ่ ...


ซึ่งท้องที่สองนี้ดูเหมือนสาวลีเดียจะปิดมานาน เพราะกว่าจะประกาศก็ปาเข้าไป 4 เดือนแล้ว ล่าสุด หลังจากที่ทุกๆ คนทราบข่าวดีแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้อัพเดตอาการหลังท้องลูกคนที่ 2 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า …


“กว่าจะกลับมาออกกำลังกายได้ ติดอยู่ในบ้านมาตั้งนานเพราะรอบนี้แพ้ท้องหนักมาก แม่ๆ ที่เคยท้องคงเข้าใจอาการ ไม่อยากกิน แต่หิว หิวแต่ไม่รู้อยากกินอะไร ไม่กินก็คลื่นไส้ เหม็นอาหาร พะอืดพะอม ท้องผูก แล้วท้องเสีย อาหารไม่ย่อย เรอทั้งวัน ไม่มีแรง อยากนอน โอ๊ยยย มันทรมาน! แต่ตอนนี้พร้อมลุยแล้วจ้า! รอบนี้ท้องใหญ่เร็วมากกก Finally able to get back to the gym now after months of being nauseous, bloated, gaseous, constipated, having no appetite, indigestion, diarrhea, feeling lethargic, burping all day, sleepy all the time... morning sickness sucks. But now I’m good to go!!! The belly is growing so much faster this time around! #LMBabyNumber2 #แม่จะไม่ยอมเพ้ละ #แม่จะไม่ยอมท้องลาย #แม่จะไม่นิ่งเฉยเป็นปลาวาฬเกยตื้น #คุณแม่ยุค2019” 

งานนี้อาการแพ้ท้องหายแล้ว สาวลีเดียก็ฮึดสู้ได้อย่างเต็มที่ ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง สมกับเป็นคุณแม่สุดสรองรักสุขภาพจริงๆ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lydiasarunrat