เด็กมีพลังพิเศษ !? "ป๋อ" อึ้ง "น้องภู" สวดมนต์ก่อนนอนลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งที่ไม่เคยสอน

2019-03-27 11:35:18

เด็กมีพลังพิเศษ !? "ป๋อ" อึ้ง "น้องภู" สวดมนต์ก่อนนอนลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งที่ไม่เคยสอน

Advertisement

ภูมิใจที่สุด !? "ป๋อ" อึ้ง "น้องภู" สวดมนต์ก่อนนอนลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งที่ไม่เคยสอน...

เป็นอีกครอบครัวนึงที่แสนจะน่ารักและอบอุ่น สำหรับครอบครัวของดาราหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" กับภรรยาสาวคนสวย "เอ๋ พรทิพย์" และ "น้องภู" , "น้องเภา" สองลูกชายสุดน่ารักที่มักจะมีอะไรๆ ออกมาเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เห็นกันอยู่บ่อยๆ...


ล่าสุด คุณพ่อสุดหล่ออย่าง "ป๋อ" ก็ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นคลิปวิดีโอสวดมนต์ก่อนนอน 2 คลิป โดยเป็นคลิปที่โชว์ความเก่งและน่ารักของลูกชายคนโต "น้องภู" กำลังนั่งสวดมนต์อยู่กับคุณพ่อ พร้อมแคปชั่นว่า

"ภูมิใจที่สุด ไม่เคยสอนให้สวด แค่ทำให้ดูทุกคืน แล้ววันนึง ก็มาร่วมสวดด้วยกัน แล้วจำคำสวดได้ขนาดนี้ ........ขอบคุณมากลูก วันนี้พ่อมีความสุขมาก....จริงๆ #แค่นี้พอแล้ว #เภาจะถอดเสื้อทำไม? #บางทีเราก็ไม่เข้าใจลูกตัวเอง555 #ป๋อคนขี้อวด #อวดลูกอวดเมีย"





ส่วนคลิปที่สองเขียนแคปชั่นว่า "วันนี้สวดหนักจนง่วงไปเลย 5555 นี่ดีใจจนต้องโชว์ เพราะ ไม่เคยสอนให้ท่องเลย ทำให้ดูทุกวัน #เกือบทุกวันที่มีเวลา #สุดท้ายพึ่งเรียนรู้ว่า ........เด็กมีพลังพิเศษ ที่เราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว #เรารักนายมากนะภูดิศ #ส่วนเภาไม่ต้องพูดเราหลงนายเลยแหละ"

ซึ่งไม่ใช่แค่คุณพ่อของน้องเท่านั้นที่อึ้งยังมีแฟนๆ ที่ก็อึ้งไม่แพ้กันแห่เข้ามาชื่นชมกันอีกเพียบ โอโห้ !!! ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้กับความเฉลียวฉลาดของน้องเลยจริงๆ สงสัยคงได้คุณพ่อไปเต็มๆ แน่ๆ...










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : poh_natthawut