เธอๆ ไปดูหนังกัน ของฟรีตั้ง 5 เรื่องเชียวนะ !!

2019-03-26 16:15:30

เธอๆ ไปดูหนังกัน ของฟรีตั้ง 5 เรื่องเชียวนะ !!

Advertisement

คนรักหนังห้าม...พลาด เตรียมพบกับ 5 หนังดังที่จะมาฉายให้ได้ดูฟรี (Thailand on Screen) ในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 7 Thailand International Film Destination Festival 2019 : TIFDF2019 ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 มีนาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ...



กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมคืนความสุขให้คอภาพยนตร์ ในการจัดฉายภาพยนตร์ต่างประเทศที่เคยถ่ายทำในประเทศไทย (Thailand on Screen) โดยกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ครั้งนี้มาพร้อมกับภาพยนตร์ 5 เรื่อง 5 รส ทั้งยัง เปิดให้ได้เข้าชมฟรี ในวันที่ 27 - 31 มีนาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน






ซึ่งภาพยนตร์ที่ได้คัดเลือกให้มาสร้างความประทับใจนั้น ล้วนเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศไทยทั้งสิ้น และหลายเรื่องที่ทำให้เกิดกระแสตามรอยภาพยนตร์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนประเทศไทย สำหรับภาพยนตร์ 5 เรื่องในปีนี้ ได้แก่





- Detective Chinatown ภาพยนตร์จากประเทศจีน แนวแอ็กชั่นคอมเมดี้ที่แฝงไปด้วยความลึกลับ ที่ยกกองมาถ่ายทำใน เยาวราช, ราชบุรี (ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก, ตลาดน้ำดำเนินสะดวก), กาญจนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ถ่ายทอดความมันส์ โดยทีมสร้างจากเรื่อง Lost in Thailand นำแสดงโดย Wang Baoqiang (หวัง เป่าเฉียง) และ Liu Haoran (หลิว ห่าวหราน) โดยจัดฉายในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น. พร้อมร่วมพูดคุยกับนักแสดงนำ (Q&A) หลังชมภาพยนตร์จบ





- Bounty Hunters ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจากจีนและเกาหลีใต้ แนวแอคชั่น โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ในบางฉากได้ใช้โลเคชั่นในกรุงเทพถ่ายทำ นำแสดงโดย ลีมินโฮ (Lee Min Ho) , จง ฮั่นเหลียง (Wallace Chung) และทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang) โดยจัดฉายในวันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.



- The Hangover Part II ภาพยนตร์จากสหรัฐอเมริกา แนวตลก คอมเมดี้ สนุกสนาน ที่ได้ยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทยหลากหลายโลเคชั่น ทั้งกรุงเทพ กระบี่ รับประกันความฮา โดย แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) , เซค กาลิเฟียนาคิส (Zach Galifianakis) , และ เอ็ด เฮล์มส (Ed Helms) ทั้งยังมีนักแสดงไทยร่วมแสดงด้วย อาทิ นิรุตต์ ศิริจรรยา เพ็ญพักตร์ ศิริกุล โดยจัดฉายในวันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.





- GOLD ภาพยนตร์จากสหรัฐอเมริกา แนวผจญภัยที่แฝงด้วยดราม่า และความระทึกขวัญ นำแสดงโดยแมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey) , เอ็ดการ์ รามิเรซ (Édgar Ramírez) พร้อมด้วยนักแสดงชาวไทย ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล โดยจัดฉายในวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น. พร้อมร่วมพูดคุยกับนักแสดงนำ (Q&A) หลังชมภาพยนตร์จบ



- และพบกับรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกของโลก (World Premiere) กับภาพยนตร์เรื่อง Change Land ภาพยนตร์จากสหรัฐอเมริกา แนวคอมเมดี้ ดราม่า ที่ยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทย นำแสดงโดย แม็กเคาเลย์ คัลกิน (Macaulay Culkin) อดีตดาราเด็กคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง Home Alone และ เซ็ธ กรีน (Seth Green) โดยจัดฉายในวันอาทิตย์ ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น. พร้อมร่วมพูดคุยกับนักแสดงนำ (Q&A) หลังชมภาพยนตร์จบ





สำหรับกิจกรรมจัดฉายภาพยนตร์ต่างประเทศที่เคยถ่ายทำในประเทศไทย (Thailand on Screen) ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงศักยภาพของเมืองไทยในการรองรับการถ่ายทำจากต่างประเทศและเผยแพร่ภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย



โดยเริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางโทรศัพท์หมายเลข 09-7045-8526 หรือจองบัตรที่หน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยสามารถตรวจสอบรอบการจัดฉายได้ที่ www.ThailandFilmDestination.com และ Facebook : Thailand International Film Destination Festival