เปิดภาพสเกตช์คนร้าย 1 ในทีมฆ่า 8 ศพ

2017-07-12 10:40:06

เปิดภาพสเกตช์คนร้าย 1 ในทีมฆ่า 8 ศพ

Advertisement

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม  8 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 14/3 หมู่ที่ 1 บ้านเขางาม ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ของ นายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ผู้ใหญ่บ้าน โดยตำรวจตั้งปม 5 ประเด็นสังหาร คือ ความขัดแย้งเรื่องประทานบัตรโรงโม่หิน, ความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น, ความขัดแย้งที่ดินสาธารณะ, ชู้สาว และ ยาเสพติด
ทั้งนี้ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ได้รับมอบหมายจาก ผบ.ตร. ให้ทำหน้าที่หัวหน้าชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ได้เรียกชุดสืบสวนเพื่อมอบหมายงานติดตามพยาน และตรวจสอบประเด็นสงสัยสาเหตุการฆาตกรรม โดยในช่วงเช้าวันนี้ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะร่วมกับศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 สุราษฎร์ธานี เข้าเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยใช้สุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบหาหลักฐานด้วย เนื่องจากกลุ่มคนร้ายใช้เวลาประมาณ 8 ชม.อยู่ในที่เกิดเหตุ
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียนสงขลา และรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ซึ่งเป็นรถยนต์ของคนร้าย ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสเกตช์ภาพคนร้ายได้แล้ว 1 ราย จากคำบอกเล่าของพยานที่รอดชีวิต เป็นชายอายุระหว่าง 25-30 ปี