แสบทรวงสะท้านใจ "ใบเตย" สวยสะบัดจัดปาร์ตี้วันเกิด ธีม "Glow in the Dark"

2019-03-25 18:20:01

แสบทรวงสะท้านใจ "ใบเตย" สวยสะบัดจัดปาร์ตี้วันเกิด ธีม "Glow in the Dark"

Advertisement



ปาร์ตี้วันเกิดสุดจี๊ด...จัดว่าร้อนแรงดุเดือดกันสุดๆ กันไปเลย...
สำหรับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องสาวลูกทุ่งแดนซ์รุ่นใหม่ "ใบเตย อาร์สยาม" กับปาร์ตี้สุดอลังการที่ในปีนี้จัดเต็มเฉกเช่นเคย และปีนี้มาในธีม "Glow in the Dark Party" (นีออน) โดยสาวใบเตยตัดริบบิ้นฉลองวันเกิด 31 ปีของตัวเองด้วยชุดเดรสสั้นสีเขียวนีออน งานเมคอัพแน่นๆ แบบสายฝอพร้อมทรงผมดังโงะรวบตึงเปิดโหงวเฮ้งความเฮงแรงๆ ที่ทำเอาแขกเหรื่อทั้งงานสะดุดใจ ซึ่งต้องยกความดีให้แก่ทีมงานสไตลิสต์มืออาชีพที่มาเนรมิตความงามให้กับสาวใบเตย



ซึ่งสาวใบเตยได้กระหน่ำโพสต์ภาพบรรยากาศของงานปาร์ตี้ที่เธอแสนภาคภูมิใจ พร้อมกับแคปชั่นเอาฮาว่า 




"ในส่วนของ Party วันเกิดเมื่อคืน ขอบคุณทีมงาน ฉุกละหุก จกตา จำกัดมากๆ ที่แต่งหน้า ทำผม แต่งตัว กันอย่างไฟไหม้สุด ขอบคุณช่างแต่งหน้า @pai_makeup , ช่างผม @teethory , คนทำชุด @unkuniya , ผู้ช่วย1 @mohunma กราบในน้ำใจทุกคน มา ณ ที่นี้คร่า #Btbday2019"





งานนี้เรียกว่าสาว "ใบเตย" ขนเอาเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานแบบมืดฟ้ามัวดิน แถมทุกคนไม่ยอมน้อยหน้าเจ้าของงานโดยแท้ ต่างแต่งองค์ทรงสีสันแสบทรวงกันทุกนาง



แต่ที่ทำเอาใบเตยต้องหลบฉากไปในทันทีเพราะดั๊นเจอคนสวยสูสีตัวเอง ซึ่งสาวน้อยคนนี้ก็มิใช่ใครอื่น นั่นคือ "น้องลุกซ์" หนุ่มน้อยหน้าหวานน้องชายแท้ๆ ของใบเตย ซึ่งมาในชุดเดรสสีชมพูแปร๋นสะท้อนแสงวาววับ สวยราวกับสาวน้อยที่หลุดออกมาจากการ์ตูนเลยทีเดียว






งานนี้ใบเตยลงรูปเยอะมาก แฟนๆ เหมือนได้อยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดไปด้วยจริงๆ แค่ฉากเปิดตัวที่ใบเตยเดินออกมาก็อลังการแล้ว





ล่าสุด "ดีเจแมน" หรือ "พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" หวานใจของ "ใบเตย สุธีวัน" ได้โพสต์ภาพและเพลงซึ้งๆ พร้อมกับคำอวยพรวันเกิดใบเตยแฟนสาวไว้ว่า

"HBD นะค่ะ ขอให้ เตย มีแต่ ความสุข ในทุกๆ วัน ของชีวิต เป็นที่รัก ของ กัลยาณมิตร ทุกคน และขอบคุณ ที่ทำให้รู้สึกว่า อยากดีขึ้นในทุกๆ วัน"



ซึ่งได้ยินมาว่างานปาร์ตี้แสงสีเสียงนีออนร้อนเร่าของสาวใบเตยนี้ หนุ่มแมนคนหล่อเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดเลยล่ะจ้า งานนี้ไม่เรียกว่าเสี่ยแมนสายเปย์แล้วจะให้เรียกว่าอะไรล่ะคะ เสี่ยแมนขาาาา