คิดอยู่หลายรอบ !? "ป๊อบ" เผยความรู้สึกก่อน-หลังเล่นคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย"

2019-03-25 19:05:16

คิดอยู่หลายรอบ !? "ป๊อบ" เผยความรู้สึกก่อน-หลังเล่นคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย"

Advertisement

ว่าด้วยเรื่องต้นสะเดากับต้นมะม่วง !? "ป๊อบ ปองกูล" เผยความรู้สึกก่อน-หลังเล่นคอนเสิร์ต "เบิร์ด ธงไชย"...

จบไปแบบสนุกสุดมันส์กับสุดยอดการกลับมาของซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" กับคอนเสิร์ต "2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ # 11 ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ" ที่มีคนดังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้กันอย่างมากมายหนึ่งในนั้นก็คือนักร้องหนุ่มเสียงเพราะ "ป๊อบ ปองกูล" และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความรู้สึกหลังจากจบคอนเสิร์ตดังกล่าว

โดยหนุ่ม "ป๊อบ" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพหมู่กับเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินและน้องพีอาร์ที่มาดูแลในห้องแต่งตัว พร้อมแคปชั่นชวนให้คิดตามว่า

"#restagebbb11dreamjourney ผมพิมพ์ๆ ลบๆ อยู่หลายรอบ ไม่รู้จะอธิบายภาพนี้ว่ายังไง ผมเคยได้ยินเรื่อง ต้นสะเดากับต้นมะม่วง ว่าถ้าเราปลูก มันใกล้กัน มะม่วงจะไม่ได้ทำให้สะเดาหวานขึ้น แต่จะทำให้ มะม่วงขมลง แปลได้ว่า ทัศนคติลบ มันส่งต่อ
และซึมซาบได้ง่ายกว่าทัศนคติบวก

แต่พี่เบิร์ดเป็นมะม่วงพันธุ์พิเศษ เป็นพันธุ์ที่สะเดาทั้งสวนก็แพร่ความขมเข้ามาไม่ได้ แถมยังแผ่กระจายความหวานเข้าไปในสะเดาได้อีก ขาเข้าไปผมเป็นสะเดาที่ขมปี๋ไม่มีรสหวาน แต่ขาออกมา ผมเป็นสะเดารสมะม่วงดับเบิ้ลชอตเลยทีเดียว ขอบคุณพี่มากๆ ครับ ขอบคุณไอ้โอ๊ต ที่ยังโบ๊ะบ๊ะกันเสมอ ขอบคุณทีมปลวก ทีมบท ที่ยามคิดว่ามาฉีดปลวกในคอนเสิร์ต มากมายจริงๆ ขอบคุณสองสาวพีอาร์ที่มาดูแลตลอดคอนเสิร์ตนี้ครับ"





เรียกได้ว่าพลังบวกของซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้า "เบิร์ด ธงไชย" นั้น ได้ส่งต่อให้ใครต่อใครได้จริงๆ อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตติดลบขณะกำลังหมดพลังใจอย่างหนุ่ม "ป๊อบ ปองกูล" ให้กลับมาฟื้นคืนพลังได้ โดยไม่ต้องพึ่งพายาวิเศษที่ไหนเลย ขอกราบแทบอกพี่เบิร์ดเลยจ้า









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pongkool