“ถาวร”แจงเหตุ ปชป.พ่ายยับ

2019-03-25 15:30:44

“ถาวร”แจงเหตุ ปชป.พ่ายยับ

Advertisement

“ถาวร” แจง ปชป.แพ้เลือกตั้งพื้นที่ภาคใต้ กทม. เหตุ “อภิสิทธิ์”ประกาศไม่สนับสนุน “ลุงตู่”คนกลัวระบบทักษิณ กลัวความวุ่นวายเลือก พปชร. ขณะที่คนชั้นกลาง เด็กรุ่นใหม่ โหยหาสิทธิเสรีภาพเลือก “อนาคตใหม่”

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  ให้สัมภาษณ์นิว 18 กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์แพ้เลือกตั้งแบบพลิกความคาดหมายในพื้นที่ภาคใต้ และ กทม. ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้โอกาสที่ ปปช.จะได้ที่ 1 ยากมาก ประชาชนคนใต้ทราบว่า ปชป.ไม่น่าจะได้ลำดับที่ 1 ดังนั้นโอกาสจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเป็นไปได้ยาก และเมื่อมีการรณรงค์หาเสียงว่าจะเป็นการแกนนำจัดตั้งรัฐบาล รวมทั้งบอกว่าการจะไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้ประชาชนกลัวระบอบทักษิณ กลัวความวุ่นวาย เมื่อไม่มั่นใจ ปชป.ว่าจะได้เป็นแกนนำ ประชาชนในภาคใต้ก็เทคะแนนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเห็นว่า จ.สงขลา รวมทั้ง กทม. พปชร.ก็ได้ ส.ส.

นายถาวร กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันพรรคอนาคตใหม่ กลุ่มชนชั้นกลาง และเด็กรุ่นใหม่ เรียกร้องอยากได้สิทธิเสรีภาพ ภราดรภาพ โดยไม่คำนึงให้รอบคอบ สิ่งที่อนาคตใหม่เสนอบางเรื่อง หรือหลายเรื่อง เช่น ไม่เกณฑ์ทหาร เขาก็เทคะแนนให้อนาคตใหม่

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : ถาวร เสนเนียม