แม่ไม่ต้อง พ่อทำเอง “ฟลุค” ปรนนิบัติ “แอปเปิ้ล” ด้วยเหตุผลโคตรน่ารัก

2019-03-25 18:45:20

แม่ไม่ต้อง พ่อทำเอง “ฟลุค” ปรนนิบัติ “แอปเปิ้ล” ด้วยเหตุผลโคตรน่ารัก

Advertisement

กลายเป็นสามีดีเด่นไปแล้ว “ฟลุค จิระ” บรรจงตัดเล็บเท้าให้ “แอปเปิ้ล” พร้อมให้เหตุผลสุดน่ารัก คุณแม่กลับโอดครวญไร้ความเซ็กซี่ของนิ้วเท้า !!

เข้าสมาคมสามีแห่งชาติไปแล้วเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่เพิ่งจะได้ตำแหน่งคุณพ่อป้ายแดงเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากภรรยาสาวสวย “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ได้ให้ลูกน้อยในครรภ์เป็นของขวัญที่แสนพิเศษให้กับหนุ่มฟลุค ในวันเกิดที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่วิเศษสุดๆ ไปเลย 


และล่าสุด เหมือนเลือดทาสในกายของสามีก็พลุ่งพล่านขึ้นอีกแล้ว เพราะหนุ่มฟลุคคอยประคบประหงม ดูแลภรรยาสาวอยู่ไม่ห่าง จนสาวแอปเปิ้ล อดใจไม่ไหวต้องอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของสามีให้บรรดาแฟนๆ ได้ชม ซึ่งงานนี้สาวแอปเปิ้ลก็ได้โพสต์ภาพที่หนุ่มฟลุคกำลังตัดเล็บเท้าให้ตัวเองอยู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า... “ในส่วนของเล็บเท้า ไม่อยากให้แม่ก้มตัดเอง สามีเลยตัดให้ กุดมากจ้า หมดความเรียวของนิ้วเท้า ดับความ sexy ของนิ้วเท้า” 


พร้อมกันนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของหนุ่มฟลุค กันเป็นอย่างถล่มทลาย ซึ่งงานนี้หนุ่มฟลุคก็ได้ใจสาวๆ และชาวเน็ตไปเต็มๆ สงสัยหนุ่มฟลุคจะได้ตำแหน่งสามีดีเด่นในเร็วๆ นี้แน่นอน… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @appleminiberry, @fluke_jira