ร่ายมนตร์สาปแช่ง !? "หนิง" โพสต์คาถายาวหลังเข้าคูหากาคนที่ใช่

2019-03-25 17:25:19

ร่ายมนตร์สาปแช่ง !? "หนิง" โพสต์คาถายาวหลังเข้าคูหากาคนที่ใช่

Advertisement

ตั้งจิตอธิษฐาน !? "หนิง ปณิตา" โพสต์แคปชั่นสุดเด็ด หลังออกคูหาเลือกตั้ง...

เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยกับการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเหล่าบรรดาคนบันเทิงก็พากันเข้าไปใช้สิทธิใช้เสียงกันอย่างล้นหลาม สำหรับสาว "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็เป็นอีกคนที่ได้เข้าไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ ล่าสุดหลังจากที่เข้าคูหากาเบอร์เสร็จเจ้าตัวก็มีประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตฮือฮากันอีกแล้ว...


โดยสาว "หนิง" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพหลังที่เจ้าตัวไปเลือกตั้งเสร็จ พร้อมแคปชั่นที่หลายๆ คนอ่านแล้วต้องนึกว่านางกำลังท่องเวทมนตร์คาถาอะไรอยู่รึเปล่าแน่ๆ ว่า 

"อิทัง ปุญญะ ผะลัง ด้วยอำนาจแห่งผลบุญที่ข้าพเจ้า ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้บำเพ็ญตั้งแต่อดีตชาติ แสนชาติ ล้านชาติ โกฏิชาติ ทุกอสงไขยกัลป์ ตลอดจนในมหากัปป์นี้จนถึงปัจจุบันชาติ

ขอทวยเทพทุกสถานชั้นฟ้า พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ องค์พระศิวะ พระแม่ศักติ พระบิดาแห่งสรรพสิ่งโอดิน สมเด็จองค์อัลลอฮ์ ได้โปรดเป็นพยาน ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐาน ให้สัจจะในบัตรเลือกตั้งของข้าพเจ้าไม่มีวันแปรเปลี่ยน หากผู้ใด ได้พยายามเปลี่ยนสัจจะ ถ้อยความในบัตรเลือกตั้งนี้ ให้ผิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจของข้าพเจ้าผิดลงไปแล้ว

จนเกิดผลกระทบที่ส่งผลต่อตัวข้าพเจ้า ครอบครัว สำคัญสุดสังคม ประเทศไทย ก็ขอให้ผลกรรมกลับไปสู่ มันผู้นั้นและครอบครัวสืบชั่วลูกชั่วหลาน ไม่ว่าไปแห่งหนตำบลใดที่ได้เหยียบย่ำบนแผ่นดินก็ขอให้พระแม่ธรณีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดาฟ้าดินอย่าได้คุ้มครอง ไปจนกว่าพวกมันจะสำนึกได้ ปณิตา ธรรมวัฒนะ #กระทรวงเวทมนตร์ ( Cr. @itr )





ก็ไม่รู้ว่าเวทมนต์ที่สาวหนิงร่ายอย่างยาวนั้น จะทำให้สิ่งที่สาวหนิงประสงค์นั้นสมดังหวังหรือเปล่า แต่ก็ทำเอาชาวเน็ตสนใจใคร่อยากรู้ว่าพรรคที่สาวหนิงนั้นเลือกจะสามารถผ่านด่านหมู่มารทั้งหลายและได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่อย่างไร  ก็ต้องติดตามดูละกันว่า สาวหนิงจะออกมาเฉลยหรือเปล่าว่าคนที่เธอเลือกคือใคร ? อิอิ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ningpanit