"หมอวรงค์" ชี้! ถึงเวลาปฏิวัติ ปชป.

2019-03-25 11:45:43

"หมอวรงค์" ชี้! ถึงเวลาปฏิวัติ ปชป.

Advertisement

"หมอวรงค์" ชี้ถึงเวลาปฏิวัติพรรคประชาธิปัตย์ เผยการนำพาเรือที่ชื่อประชาธิปัตย์ ภายใต้กัปตันคนนี้ได้พิสูจน์ถึงความผิดพลาดครั้งใหญ่มาก


วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส. 3 สมัย จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เพิ่งสอบตกหลังแพ้ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก จากพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า การนำพาเรือที่ชื่อประชาธิปัตย์ ภายใต้กัปตันท่านนี้ ได้พิสูจน์ถึงความผิดพลาดครั้งใหญ่มากๆ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่อับปางน้ำรั่ว หรือผนังเรือพังเท่านั้น แต่เป็นการอับปางเกือบจะเหลือแต่ซาก การกำหนดทิศทางเรือที่ผิดพลาด ไม่รบกับศัตรูเดิม แต่เปิดศึกสร้างศัตรูใหม่ ทั้งๆที่น่าจะเป็นแนวร่วมไปเล่นในเกมที่คนอื่นกำหนด ขณะที่กำลังรบเราก็ไม่มาก ยิ่งทำให้เกิดความไม่พอใจต่อคนดูที่มีอำนาจลงคะแนน สุดท้ายประชาชนก็ลงโทษ

นพ.วรงค์ กล่าวต่อ แม้นักรบในเรือหลายคนคาดเดาถึงความหายนะที่จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่เหมาะสมที่จะพูดในสถานการณ์สู้รบ คิดว่าจะช่วยกันมากอบกู้เมื่อทุกอย่างสงบ แต่ความรุนแรงของความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้นมหาศาล จนต้องสูญเสียนักรบเกือบทุกภาคของประเทศ แม้แต่กรุงเทพฯ ก็เป็นศูนย์ กัปตันและทีมแม้จะเอาชีวิตรอดมาได้ แต่ก็แลกกับชีวิตทางการเมืองของเพื่อนๆหลายชีวิตมากบนซากปรักหักพังนี้ ถึงเวลาจริงๆแล้ว ที่พวกเราต้องไม่เกรงใจกัน ต้องเปลี่ยนทั้งวิธีคิด วิธีทำงานกันครั้งใหญ่ อย่ามองกันในแง่ร้ายว่าจะมายึดเรือลำนี้ เพราะพวกเราต้องอยู่ร่วมกัน ขอให้เพียงแต่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ไม่เอาแต่พรรคพวก เปิดใจให้กว้างกับคนที่คิดต่าง เพราะคิดเหมือนกันได้ถูกพิสูจน์ว่าล้มเหลว ถึงเวลาต้องเปลี่ยนจริงๆแล้ว