ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ! "ก้อย" ปริ่มใจอวดภาพความสำเร็จ พร้อม "พี่ตูน"

2019-03-25 13:40:40

ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ! "ก้อย" ปริ่มใจอวดภาพความสำเร็จ พร้อม "พี่ตูน"

Advertisement

ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด !!! "ก้อย รัชวิน" อวดภาพคู่ "ตูน" ยืนถือถ้วยรางวัล ลั่น เป็นวันที่มีความสุขมาก...

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่นอกจากจะชอบออกกำลังกายโดยการวิ่งทำประโยชน์ให้กับตัวเองและสังคมแล้ว ยังเป็นคู่รักที่ชอบความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิตอีก ซึ่งทั้งคู่จะคอยตะลุยไปวิ่งสร้างประวัติศาสตร์ในหลายๆ ประเทศ สำหรับคู่ของนักร้องร็อกเกอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง "ตูน บอดี้สแลม" กับหวานใจสายลุยคนสวยอย่าง "ก้อย รัชวิน" ที่ล่าสุดทั้งคู่มีข่าวดีจากการไปร่วมแข่งขันวิ่งในประเทศไต้หวันมาให้แฟนๆ ให่ร่วมยินดีกันอีกแล้ว...



โดยสาว "ก้อย" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นอีกหนึ่งภาพในความทรงจำที่ดีของเจ้าตัวกับหนุ่ม "ตูน" ยืนโชว์ถ้วยรางวัล พร้อมแคปชั่นว่า



 "ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้...ด้วยกัน ทีมพี่ตูน ได้รางวัลที่ 1 ประเภททีมผลัดผสม ทีมก้อย ได้รางวัลที่ 1 ประเภททีมผลัดหญิง ในการแข่งขันรายการ Ironman 70.3 ที่ประเทศไต้หวัน เราสองคนขึ้นรับรางวัลพร้อมๆ กัน เป็นวันที่มีความสุขมาก ... อีกหนึ่งวันในชีวิต...



...ขอบคุณพี่ ที่ทำให้หนูออกมาวิ่งจนถึงวันนี้ และขอบคุณทีมอิไตรอิไตรที่ให้เด็กน้อยได้มาลงแข่งไตรกีฬาครั้งแรก สนุกมากๆ เบย ป.ล.ทีมผลัดชายของเราก็ได้รางวัลที่ 2 เช่นกัน พี่ๆ ทุกคนเก่งมากกกกกกก รัก #Ironman703Taiwan #ktsrunningjourney #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด @golflute



วู้วววววว ขอปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จอีกครั้งของทั้งคู่ไปเลยจ้า...


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong