"บอย" ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิฯ วอนรัฐบาลใหม่แก้ปัญหารถติด

2019-03-24 12:05:55

"บอย" ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิฯ วอนรัฐบาลใหม่แก้ปัญหารถติด

Advertisement

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้งสำหรับ ที่ล่าสุดเวลา 11.30 น. ได้เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 20 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร ของเขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าตัวได้เผยถึงการมาเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า



ก่อนมาเลือกตั้งก็เตรียมตัวในเรื่องของกติกาในการเลือกตั้งว่าต้องกายังไงให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้บัตรเสียและผิดกฎหมาย ก็ระมัดระวังเป็นอย่างดีและตื่นเต้นมากครับ




มันก็นานแล้วเนอะที่เราได้กลับมาเลือกตั้งครั้งนี้เลยตื่นเต้น ก็ดีครับเราได้กลับมาทำหน้าที่พลเมืองอีกครั้งที่ควรจะทำ





ส่วนเรื่องการเลือกพรรคไหนนั้น ด้วยนโยบายต่างๆ ที่สื่อมันเปลี่ยนไปเป็นโซเชียล มันเลยทำให้เราทำการบ้านได้ง่ายขึ้น สะดวกมากขึ้น ก็ทำการบ้านมาระดับนึงครับ หนึ่งเสียงของเรามีประโยชน์แน่นอนครับ อยากให้ออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ ครับ

เราทุกคนคนไทยที่ออกมาเลือกตั้งต่างอยากได้ผู้นำที่ดี พาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า ผมก็ไม่ได้เจาะจงว่าจะมุ่งไปทางใดทางหนึ่ง





หากจะฝากถึงผู้นำคนใหม่คงเป็นเรื่องปัญหารถติด มันก็แก้ปัญหามาทุกยุคทุกสมัย ไม่ใช่เฉพาะกรุงเทพ แต่รวมถึงต่างจังหวัดด้วย มันคงเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขกันไปครับ ก็อยากให้แก้ไขแบบจริงจังครับ



สำหรับการเลือกตั้งวันนี้ก็มีเวลาถึง 5 โมงเย็นนะครับ สำหรับใครที่อายุถึงแล้วก็อยากให้ออกมาเลือกตั้งนะครับ อย่านอนหลับทับสิทธิ อันนี้เป็นหน้าที่ที่เราควรจะทำนะครับเพื่ออนาคตของประเทศชาติของเราครับ