"เกรท" ปัดรู้เรื่อง "บอย" จีบน้อง "เกิร์ล"

2019-03-22 17:15:45

"เกรท" ปัดรู้เรื่อง "บอย" จีบน้อง "เกิร์ล"

Advertisement

โดนจับตามองเรื่องหัวใจอีกครั้งสำหรับหนุ่ม "บอย -ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่หลายคนเดาว่ากำลังคบกับสาว เกิร์ลลูกสาวแม่ก้อย ปาริฉัตร ล่าสุดพอเจอหนุ่มเกรท-วรินทร เลยสองถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




มีข่าวว่า "บอย-ปกรณ์"  ไปจีบน้องเกิร์ล?

เอาจริงๆมันไม่เคยอัปเดตผมเลยนะ จริงป่ะอันนี้เรื่องจริงเหรอ






เราไม่รู้จริงๆเหรอ?


อันนี้ไม่รู้จริงๆ



เขามีบอกรักกันด้วย?
แต่เขาก็บอกรักทุกคนนะบอย (หัวเราะ) ไม่ๆอันนี้ไม่รู้จริงๆ





เราเห็นเขาจีบกันมาก่อนหรือเปล่า?
ไม่นะ อันนี้คือไม่รู้จริงๆ





เกรทรู้จักกับน้องอยู่แล้วไหม?
ไม่ๆเกรทไม่รู้จักครับ



ก่อนหน้านี้เรามีได้กลิ่นเพื่อนเหมือนจะมีความรักบ้างไหม?
โทรหาบอยดีกว่า (หัวเราะ) ไม่ๆยังไม่รู้จริงๆก็เห็นเขาทำกิจกรรมทำอะไรของเขาบ่อยๆคนเดียว ดูหนังก็เห็นอัปเดตว่าดูหนังกับแม่อยู่ตอนกลางคืน





แสดงว่าบอยไม่ได้มาอัปเดตให้เราฟังเลย?
ผมคงต้องไปถามเขาแล้วแหละ คงต้องไปเจาะลึก


ถามถึงเรื่องแก๊ง?
น้องนายอยากเข้าแก๊ง เมื่อเช้าพึ่งเจอกันมา


คุณสมบัติน้องนายผ่านไหม?

คุณสมบัติผ่านตั้งนานแล้ว ก็เรียกได้ว่าเราพูดอะไรไปอาจจะต้องเกรงใจแฟนคลับด้วยหรือเปล่าไม่รู้นะ (หัวเราะ) น้องนายเป็นคนน่ารักมาก แต่ว่าน้องนายเขาเป็นคนสนุกอยู่แล้ว เวลาอยู่กับพวกเราตั้งแต่งานบอลปีแรกแล้วเราก็รู้ว่าคือน้องเป็นคนสนุกด้วย เล่นด้วยพวกเราก็เลยแฮปปี้แล้วก็เล่นกับน้องแต่เราก็ไม่มีอะไรที่จะเกินเลยอย่างมากก็แค่ให้น้องนายเต้นท่าที่ทุกคนชื่นชอบน้องนายก็แฮปปี้ที่จำทำแล้ว พอเจอแม่หมูทีก็แม่ขอโทษครับ(หัวเราะ)



เรียกว่าเป็นการละลายพฤติกรรมน้อง?
จริงๆละลายพฤติกรรมไหม คือน้องก็สนิทกับพวกเราแล้วพูดคุยกับพวกเราได้เป็นอย่างดีคุยกันภาษาเดียวกันในระดับนึง



เหมือนทางน้องนายจะขอบคุณเราที่ทำให้เขาได้เป็นตัวเองมากขึ้น?
ไม่คิดเลยเหรอว่าจะมาจากจิตใต้สำนึกของน้องเอง



เหมือนกับได้เห็นอีกมุมนึงของน้องด้วย?
ใช่เหมือนกับเรียกว่าพอตั้งแต่งานฟุตบอลตั้งแต่ปีแรกๆ ที่น้องนายเข้ามาในกิจกรรมด้วยเราก็เหมือนแบบนาย คือเหมือนให้น้องทำทำนู้นนี่นั่นแต่น้องชอบที่จะเอ็นเตอร์เวลาเขาทำอะไรคนดูแฮปปี้เขาก็อยากทำ



หลายคนกลัวว่าเข้าแก๊งเราแล้ว น้องนายจะเปลี่ยนไป?


เห้ย พวกพี่ๆนิสัยดีนะ(หัวเราะ) แม่หมูก็บอกว่าค่อยๆลูกเราก็แล้วแต่น้องไม่ได้บังคับกันจริงๆก็เคยเล่นละครกับแม่อยู่แล้ว เราก็แม่ขออนุญาตนะแม่ แม่หมูก็ยืนดูแล้วก็ยิ้ม



ตอนนี้คือเข้าแก๊งเรียบร้อยแล้ว?

ก็เรียกว่ามีกิจกรรมอะไรร่วมกันน้องนายก็จะอยู่ข้างๆพวกเรา(หัวเราะ)



ดึงน้องเข้าไลน์กรุ๊ปหรือยัง?


(หัวเราะ)ยังๆคือส่วนใหญ่จะเจอกันตามงานช่องมากกว่า




เราเกรงใจ?

ไม่ๆคือผมว่าน้องก็ยังเด็กอยู่ อีกอย่างนึงผลงานน้องก็ดีมากอยู่แล้วก็ให้น้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปพวกเราคอยผลักดันน้องอยู่ข้างหลังประมาณนั้น



ถามถึงเรื่องรายการคนดีที่ไหน ซีซั่นใหม่?
ซีซั่นใหม่อาจจะยังไม่ได้พูดถึงว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ตอนนี้ก็ยังหยุดไว้ก่อนเพราะว่าบางคนคิวงานแน่นมาก ก็เลยยังไม่คิดว่าซีซั่นใหม่จะเป็นยังไงประมาณนั้น แต่คิดว่าน่าจะมีนะ ยังไม่คอนเฟิร์มดีกว่า



จะมีงานบุญด้วยใช่ไหม?

มีงานบุญที่บ้านผมเพชรบูรณ์ อำเภอหล่มสักเป็นงานเตะฟุตบอลเอาเงิน ไปสร้างโรงพยาบาลหล่มสักของผมเอง คือที่บ้านผมเราไปทำบุญกันมาหลายที่แล้ว แล้วปีนี้เหมือนกับทางมูลนิธิเขาก็อยากให้ไปทำคือที่โรงพยาบาลทเพราะคนไข้คนป่วยเยอะมาก สถานที่ไม่พอ อุปกรณ์ไม่พอเขาก็เลยติดต่อมาทางที่บ้านผมแล้วก็ผู้ใหญ่มาคุยกับผม ผมก็เลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดี ปีนี้ได้กลับไปทำที่บ้านก็แค่อยากประชาสัมพันธ์ไว้ว่าช่วงประมาณวันที่18พฤษภาคม ตอนนี้เข้าไปดูที่อินสตาแกรมผม คือผมขายเสื้อหรือว่าจะเปิดบัญชีทำบุญเดี๋ยวผมจะอัพเดตให้อีกทีนึง



ตั้งงบไว้เท่าไหร่ในการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้?
ณ ตอนนี้เราไม่จำกัดครับว่าเท่าไหร่แต่ว่าตอนนี้ได้เงินมาพอสมควรเหมือนกัน เกี่ยวกับการขายเสื้อผมเพิ่งโปรโมตไป2วันผม



โครงการนี้เราเป็นคนดำเนินการใช่ไหม?
ไม่ใช่ครับ คือครอบครัวผมเป็นฝ่ายติดต่อมากว่า ติดต่อลูกชายให้กับผู้ใหญ่บ้าน จริงๆเป็นของเทศบาลแล้วก็มูลนิธิโรงพยาบาลหล่มสักคอยจัดการเรื่องนี้เราก็ได้โอกาสที่ดีที่จะพาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนักแสดงเตะฟุตบอลด้วยกันหรือมีแขกรับเชิญเป็นนักแสดงหลายๆคนที่ไปร่วมกันในงานนี้ด้วยก็อยากจะสร้างความสุขด้วยและอยากจะให้สร้างบุญกันด้วย ตอนนี้ก็มีในทิศทางของการขายเสื้อ คนก็ช่วยไปเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ว่าตั้งใจจะเปิดบัญชีหนึ่งไว้รับบริจาคเงินแต่อันนี้เดี๋ยวมาอัปเดตอีกที”



ทางโรงพยาบาลคือเขาประสบปัญหาอะไรบ้าง?
อุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอแล้วก็คนป่วยเยอะเพราะว่าอำเภอใกล้เคียงก็จะมาที่โรงพยาบาลหล่มสักที่บ้านผม อันนี้ก็เลยแบบได้เข้าไปคุยกับ ผ.อ.โรงพยาบาลคุยกับหัวหน้ามูลนิธิแล้วเราสังเกตเห็นได้จากความตั้งใจจริงๆว่าเขาอยากจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงเงินของเขาเพื่อที่จะระดมทุนให้มากที่สุด ผมไปประชุมมาครั้งแรกเมื่อตอนปีใหม่ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ตั้งใจที่จะช่วยเหมือนกัน ตอนนี้ก็ขอขอบคุณอย่างแรกเลยเพื่อนๆที่ตอบรับว่าจะไปช่วยเพื่อหาเงินเพื่องานนี้เลย



วันเกิดจะมีจัดแฟนมีตติ้งไหม?
วันเกิดอาจจะไม่ได้มีแฟนมีตติ้งในวันเกิด แต่ว่าตั้งใจว่าปีนี้จะมีช่วงปลายๆปีแฟนๆเรียกร้องกันมาอยากจะทำให้ครับผม





 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @great_rider10 , boy_pakoen ,girlgxox , naphat_nine