งานเข้า !!! "ใบเตย " ตรวจเลือดพบโรคต่อมหมวกไตล้า รีบเข้ารักษาตัว หมอสั่งห้ามสารพัด

2019-03-22 17:35:42

งานเข้า !!! "ใบเตย " ตรวจเลือดพบโรคต่อมหมวกไตล้า รีบเข้ารักษาตัว หมอสั่งห้ามสารพัด

Advertisement

ภาวะเครียดสะสม !!! "ใบเตย อาร์สยาม" ตรวจเลือดพบโรคต่อมหมวกไตล้า รีบเข้ารักษาตัว หมอสั่งห้ามสารพัด...

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันใหญ่เลยงานนี้ สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ฉายาสั้นเสมอหูอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดมีเรื่องให้ต้องคิดหนักกันอีกแล้วหลังจากไปตรวจเลือดกับหมอที่โรงพยาบาลและพบว่ามีสาเหตุหลายอย่างที่ทำให้เกิดโรคที่รุนแรง โดยสาว "ใบเตย" ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นข้อความว่า

"สิริมาก ไปตรวจเลือดมา สรุป หมอบอกเป็นโรค ต่อมหมวกไตล้า และมีแนวโน้มจะเป็นไทรอยด์ เห้อ ตอนนี้ก็คือเข้ารับการบำบัดรักษาตัวอย่างถี่ถ้วน โรคนี้เกิดจากภาวะเครียดสะสม หมอบอกว่ามันคืออาการ เครื่องพัง การนำพาสู่โรคเบาหวาน ความดัน และสิ่งที่หมอห้ามแน่นอนก็คือ ห้ามนอนดึกแล้วตื่นเช้าคือ ต้องนอนให้พอ คือถ้านอนดึกก็ต้องตื่นสายหลับให้ได้นานที่สุด การนอนจะ

ซ่อมแซมการป่วยของโรคนี้ได้ดีที่สุด และต้องห้ามทาน กาแฟ ชา เครื่องดื่มตั่งต่างที่ทำให้เกิดภาวะเครียด หมอบอกต้องตื่นมาทานอาหารมื้อเช้าทุกวัน ให้ตรงตามเวลาชีวิต ต้องลดความเครียด ต้องออกกำลังกาย เห้อ.. ที่หมอให้ทำทั้งหมดนี่ คาดว่าจะทำได้ไหมน๊า ?? เมื่อคืนคือนอนตีสาม ตื่น10 โมง อาหารเช้าไม่มี กินอีกที บ่ายโมง เครียดมาก ไม่ได้ทำไรที่ตั้งใจไว้เลย ตอนนี้ขับ

รถมา ซื้อชาไข่มุก กร้ากๆๆๆ ตายล้าวว ลืม หมอห้าม  ลืมทานยาที่หมอให้อีก โอ้ววววว สิริแล้วคิดว่า พรุ่งนี้จะเริ่มปฎิบัติตัวใหม่ตามที่หมอสั่งอีกครั้งค่ะ 555 หลับ"

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ ที่เป็นห่วงเข้าไปให้กำลังใจกันเพียบ...

ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/suteewan.thaweesin