“ฐิสา” เข้าใจแฟนคลับ ปมแอนตี้ “ปั้นจั่น” แจงต่างคนต่างคิด

2019-03-22 18:20:13

“ฐิสา” เข้าใจแฟนคลับ ปมแอนตี้ “ปั้นจั่น” แจงต่างคนต่างคิด

Advertisement

มีทั้งคนชอบ คนไม่ชอบ “ฐิสา วริฏฐิสา” แจงดราม่า แฟนคลับแอนตี้ “ปั้นจั่น ปรมะ” ต่างคน ต่างความคิด

เพราะความรักน้ำ รักทะเล และรักธรรมชาติ เลยพลอยทำให้ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” เจ้าของแฮชแท็กสุดแรงอย่าง #อยากแปลกไม่แดกคนละครับ จนกลายเป็นกระแสดราม่าอยู่เต็มโซเชียล จนทำให้บรรดาแฟนคลับของนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่หนุ่มปั้นจั่น ตามจีบอยู่นั้นแอนตี้หนุ่มปั้นจั่นไปด้วย


ล่าสุดสาวฐิสา ก็ได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับหนุ่มปั้นจั่น รวมไปถึงประเด็นที่บรรดาแฟนคลับของเจ้าตัว ที่แอนตี้หนุ่มปั้นจั่นว่า…

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ยังคงเป็นพี่น้องกัน ก็ค่อยๆ คุยกันไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าต้องใช้เวลากับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่แฟนคลับเราที่มองว่าพี่เขาออกตัวแรง เรามองว่าความคิดคนเราอาจจะห้ามความคิดใครไม่ได้ เพราะต่างคนก็ต่างความคิด ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนชัดเจนในทุกๆ เรื่องอยู่แล้ว อย่างบางคนก็อาจจะมองว่าเขาออกตัวแรงแบบนี้ แต่ถ้าเป็นเราเราก็รู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไรอยู่ แล้วการคุยกันหรือค่อยๆ คุยๆ กันไปมันก็ยังไม่ถึงจุดที่บอกว่ามันเป็นยังไง เรียกว่าไปเรื่อยๆ มากกว่า


ที่แฟนคลับแอนตี้ อันนี้เราก็เข้าใจนะ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อก่อนมาถึงปัจจุบัน คือแฟนคลับเขาก็รักเรา เขาก็เป็นห่วงเราในเรื่องนี้ แต่ก็หลายๆ คนก็เข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของธรรมชาติ และรู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราต้องใช้เวลายังไง จริงๆ มันคงมีทั้งสองด้าน มีทั้งชอบและไม่ชอบ เชียร์และไม่เชียร์เราก็ขอไปเรื่อยๆ แบบนี้”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @thivaritthisa, @punjanprama