“เพื่อชาติ ” ปล่อยคลิปปลุกคนไทยหยุดเผด็จการ”

2019-03-22 14:30:05

“เพื่อชาติ ” ปล่อยคลิปปลุกคนไทยหยุดเผด็จการ”

Advertisement

“พรรคเพื่อชาติ” ปล่อยคลิปวิดีโอแคมเปญที่สอง “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” จาก 3 แคมเปญ 3 วันสุดท้ายในภารกิจส่ง “บิ๊กตู่”กลับบ้าน ทิ้งทวนก่อนเลือกตั้ง


วัณที่ 22 มี.ค. ดร.รยุศด์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ในฐานะโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อชาติ เปิดเผยถึงการปล่อยคลิปวิดีโอแคมเปญชุดที่สอง ภายใต้สโลแกน “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” จากทั้งหมด 3 แคมเปญ ที่ได้ปล่อยมาแล้ว 1 คลิป ซึ่งเนื้อหาในคลิปแรกกล่าวถึงเหตุผลว่าทำไม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. จึงต้องกลับบ้าน ส่วนคลิปที่สองได้เปิดตัวในวันนี้ภายใต้ชื่อ “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” บอกถึงวิธีที่ประชาชนจะเอาชนะเผด็จการให้ได้ และในวันเดียวกันพรรคยังได้จัดเวทีปราศรัยใหญ่ภายใต้สโลแกนดังกล่าว ณ อาคารที่ทำการพรรคเพื่อชาติ บริเวณลานหน้าห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


ดร.รยุศด์ กล่าวต่อว่า พรรคเพื่อชาติจะมีการปล่อยคลิปวิดีโออีก 1 ชุด ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ได้แก่ คลิปแคมเปญสุดท้าย “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ในวันที่ 23 มี.ค. 2562 พร้อมเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ณ รร.บ้านวังยาง อ.พรรณานิคม จ.หวัดสกลนคร เวลา 16.00 -17.00 น. คาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนเดินทางมาฟังการปราศรัยหลายหมื่นคน เป็นการทิ้งทวนในโค้งสุดท้ายกับภารกิจส่งพล.อ.ประยุทธ์กลับบ้าน