ไม่มีอะไรติดใจ “หลิน” เปิดใจครั้งแรก ยินดีกับความรักความรัก “โทนี่ - แก้ว”

2019-03-22 15:45:35

ไม่มีอะไรติดใจ “หลิน” เปิดใจครั้งแรก ยินดีกับความรักความรัก “โทนี่ - แก้ว”

Advertisement

ไม่ขอพูดเรื่องเก่า “หลิน มชณต” ยินดีกับความรัก “โทนี่ - แก้ว” ไม่เข็ดกับรักครั้งเก่า มองเป็นประสบการณ์

เป็นคู่ที่เปิดตัวกันได้อย่างฮือฮามาก สำหรับคู่ที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ในขณะนี้ สำหรับหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” และหวานใจสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่ตอนนี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอด

ซึ่งจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับนางแบบ และนักแสดงมากความสามารถ อย่าง “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” อดีตหวานใจของหนุ่ม "โทนี่" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่หนุ่มโทนี่ เปิดตัวคบกับสาวแก้ว ว่า…


“ถามว่าเรารู้มาก่อนมั้ยว่าทั้งคู่เค้าคบกัน คือ ไม่ทราบค่ะ แต่ก็ดีใจมากที่ได้เห็นทุกคนมีความสุข และก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร ส่วนเรื่องในอดีตก็ไม่อยากที่จะพูดถึงแล้ว เรื่องมันเก่าแล้ว อีกอย่างถ้าตอนนี้ทุกคนแฮปปี้เราก็รู้สึกแฮปปี้ตามไปด้วย ปีนี้เป็นปี 2019 แล้วอย่าพูดถึงเรื่อง 2018 เลย เอาเป็นว่าตอนนี้ถ้าใครมีความสุขหรือใครแฮปปี้ หลินก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีทั้งหมดค่ะ ซึ่งตอนนี้หลินก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกับพี่เขาเลยค่ะ เพราะทั้งเราและเขาก็ยุ่งอยู่กับงานของตัวเองเหมือนกัน แต่ก็เห็นอินสตาแกรมของเขาอยู่”


นอกจากนี้สาวหลิน ก็ยังได้เผยถึงเรื่องที่เคยรู้จักกับสาวแก้วมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า… “รู้จักเขาตอนที่เราเล่นละครด้วยกัน แต่ตอนเราก็ไม่ได้เข้าซีนอะไรกันมาก น้อยมากจริงๆ เพราะซีนส่วนใหญ่ของหลิน จะอยู่กับพี่โทนี่มากกว่า เราก็รู้จักกันแค่ประมาณนั้น ไม่ได้รู้จักกันต่อ ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจที่เขาเป็นแฟนกัน เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นกับทุกคน”

ทั้งสวย และมากความสามารถขนาดนี้ ไม่รู้ว่าหัวใจของสาวหลินตอนนี้มีใครเข้ามาดูแลแล้วหรือยัง พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็เผยว่า…

“หัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ก็คือไม่ได้คิดว่าจะต้องหาใคร หรือมีแฟนอย่างจริงจังตอนนี้ แต่ถ้ามีคนเข้ามาก็ยินดีที่จะทำความรู้จัก พูดคุยค่ะ ซึ่งที่เข้ามาก็ไม่ได้เยอะนะคะ และก็ไม่ใช่คนในวงการด้วย ถามว่าเข็ดกับรักครั้งเก่าไหม จริงๆ หลินมองว่ามันก็คือประสบการณ์ของเรานั่นแหละ หลังจากนี้เราก็ต้องมองหาสิ่งที่ดีกับตัวเราและเหมาะกับตัวเราให้มากขึ้น เพราะเราเองก็โตแล้ว” 


โทนี่ - แก้ว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @linnmashannoad, @kaewjarin, @tonirakkaen