อ.คิงแจงกรณี ”นางพญากาลูตรี”ไม่ได้หลอกลวง

2019-03-22 11:25:38

อ.คิงแจงกรณี ”นางพญากาลูตรี”ไม่ได้หลอกลวง

Advertisement

อ.คิงมหาเสน่ห์ เปิดตำหนัก”นางพญากาลูตรี” เผยเก็บค่าครู 499 บาท เพื่อเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย ไม่ได้หลอกลวงใคร

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ ผู้หญิงทำท่าแหกขา ขย่มพื้น ร้องครวญคราง อ้างว่าเป็นพิธีบวงสรวง "นางพญากาลูตรี" พร้อมระบุข้อความว่า พิธีบวงสรวงร่างอวตารเจ้าแม่กาลี มาเข้าฝันดลใจให้สร้างรูปปั้น ท่าทางเป็นปริศนาธรรม หมายถึงความรักของแม่คลอดบุตร หากใครคิดไม่ดีก็จะมองอีกแบบหนึ่ง ช่วยในเรื่องของเสน่ห์ ค้าขายร่ำรวย ซึ่งต่อมาก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น 

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่หมู่บ้านมนตรี บ้านเลขที่ 141/1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ อาจารย์คิง มหาเสน่ห์ ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมตำหนักนางพญากาลูตรี ท่ามกลางลูกศิษย์ ที่มารอเข้าพบนางพญากาลูตรี ด้านอาจารย์คิง มหาเสน่ห์ กล่าวว่า สำหรับนางพญากาลูตรี สืบเนื่องจากเมื่อประมาณช่วงปี 2561 ได้ฝันเห็นหญิงสาวรายหนึ่งได้เดินขึ้นมาจากน้ำขึ้นมาหาตนพร้อมกับระบุว่า ขอร้องให้เป็นช่วยสร้างให้หญิงสาวรายดังกล่าว เป็นรูปเป็นร่างและจะมอบคาถาอาคม มหาเสน่ห์ให้ หลังจากนั้นตนก็ยังไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ตนได้ฝันเห็นอีกและเริ่มหนักขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดจึงสั่งทำนางพญากาลูตรี ขึ้นมาและเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงนางพญากาลูตรี โดยมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมากเข้ามาร่วมในพิธีแล้วเกิดอาการอย่างในภาพวิดีโอที่มีลูกศิษย์ถ่ายไว้ให้ 

อาจารย์คิง กล่าวต่อว่า สำหรับที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการเรียกเก็บค่าครูเป็นเงินจำนวนมากนั้น ขอยืนยันว่าไม่เคยมีการเรียกเก็บค่าครูที่เป็นเงินจำนวนมากขนาดนั้น มีแต่เพียงราคา 499 บาท เท่านั้น เพื่อให้คนที่มาขอพรแล้วประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังจะมา ลงมนตร์กามสูตรให้ ซึ่งคนที่จะสามารถลงมนตราได้นั้นไม่ใช่ว่าจะลงได้ทุกคน คนที่ลงได้นั้นจะต้องไม่มีแฟนหรือเป็นสาวพรหมจารี ส่วนท่าทางที่ออกมานั้น ก็เป็นท่าทางที่ออกมาจากความรู้สึกขณะนั้น ไม่มีการร่ำเรียนมาก่อน ไม่ได้มีอารมณ์ทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด