ส่องลุคสุดปัง! "ญาญ่า อุรัสยา" สวมชุดราตรีประกายระยิบระยับอลังการ

2019-03-21 16:10:16

ส่องลุคสุดปัง! "ญาญ่า อุรัสยา" สวมชุดราตรีประกายระยิบระยับอลังการ

Advertisement



ผ่านวันเกิดอายุย่างเข้า 26 ปีอย่างแฮปปี้แสนมีความสุข แถมงานการก็รุมเข้าแบบปังๆๆ กับสาวน้อยมหัศจรรย์นาม "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" และล่าสุด ในงานเปิดตัวโทรศัพท์เธอได้อวดลุคสวยเป๊ะหัวจดเท้า แพรวพราวราวภาพวาดพร้อมชุดสีดำงดงามตระการตารัศมีออร่าแค่ไหนไปชมกัน ...





อลังการงานดาวพร่าวพราวฟ้า ... "ออปโป้ ไทยแลนด์" เปิดตัว OPPO F11 Pro สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดถึง 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล ให้ทุกคนถ่ายภาพพอร์ทเทรตสวยได้ง่ายๆ พร้อมคว้าซูเปอร์สตาร์สาวลูกครึ่งสุดฮอต "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของความสง่างาม คลาสสิก สื่อถึงแนวคิด "Portrait สวย แม้แสงน้อย"





ทั้งนี้ สาวญ่าของแฟนๆ ได้ขึ้นโชว์ตัวพร้อมการแสดงแสง สี เสียง ชนิดจัดเต็มเข้มข้นมาก โดยมีการแสดงผลงานภาพถ่ายชุดสุดพิเศษ "Photo Gallery Shot by OPPO F11 Pro" สะท้อนมุมมองจากช่างภาพและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย และแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ตวง-วรุณ เกียรติศิลป์ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง และนักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแน่น "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิส อย่าง วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ธีรกิตติ์ จารุจินดา, วัฒนา โกวัฒนาภรณ์, สุนันท์ษา นิธิวาสิน, หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา และอีกมากมาย 



ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใจผลิตภัณฑ์ออปโป้ F Series มาอย่างต่อเนื่อง กลับมาอีกครั้งคราวนี้ "ญาญ่า-อุรัสยา" กล่าวว่า "การมีโทรศัพท์ที่มาพร้อมกล้องดีๆ สักเครื่องเป็นเพื่อนติดตัว ทำให้ญาญ่ารู้สึกว่าชีวิตเต็มไปด้วยความสวยงามที่ชวนให้เราอยากออกไปค้นหา แล้วเราจะพบว่า ภาพที่บันทึกผ่านเลนส์กล้องสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความงามอีกด้านที่ซ่อนอยู่ในสิ่งต่าง ๆ หรือแม้แต่อารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในภาพถ่ายของตัวเราเอง ซึ่งบางครั้ง สิ่งที่คุ้นตากลับดูดีกว่าที่เคย และเราไม่อยากพลาดโอกาสที่จะสัมผัสความงามอีกด้านที่แตกต่างนั้น"





เป็นเรื่องที่น่าดีใจยิ่งนัก หลังจากที่ซุปตาร์สาว "อุรัสยา" ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดกับครอบครัวพร้อมหวานใจตัวจริงเสียงจริง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไปอย่างมีความสุข เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนจับตาว่าหนุ่มณเดชน์จะมอบอะไรเป็นของของขวัญเซอร์ไพรส์แก่สาวญาญ่ากันแน่ ซึ่งก็ไม่ผิดเพี้ยนจากที่ทุกคนลุ้นจริงๆ เพราะหนุ่มณเดชน์ได้ออกแบบเสื้อยืดลายเก๋ที่มีแค่ตัวเดียวในโลกให้แก่ญาญ่าคนรัก ทำเอาสาวๆ ค่อนประเทศอมยิ้มปลื้มปริ่มยินดีแทนญาญ่าที่มีแฟนน่ารักและใส่ใจขนาดนี้




หลังจากที่เติมเต็มความสุขแบบล้นปรี่ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลากลับมาทำงานออกอีเวนต์รับทรัพย์ปังๆ อีกครั้ง ล่าสุด สาว "ญาญ่า" มาในลุคคมเข้มสวมชุดราตรีสีดำสวยเรียบหรูอลังการกับทรงผมดำขลับยาวสยายล้อกับต่างหูเพชรที่ใส่คล้องใบหูวิบวับแสนสะดุดตา พร้อมทั้งรัดเกล้ารูปดาวร้อยระย้าน่ารักแฝงความอลังการ 





บอกเลยว่าชุดราตรียาวสีดำ ไหล่เฉียง ทรงเข้ารูปที่ปักเลื่อมดำระยิบระยับจัดตาชุดนี้นั้น ช่างเป็นลุคที่เป๊ะปังตั้งแต่หัวจดเท้าและสาวญาญ่าก็เอาอยู่จริงๆ เรียกเสียงแฟลชจากสื่อมวลชนล้นหลาม งามหยดงามย้อยจริงๆ ลุคนี้ให้สามผ่านไปเลยจ้า